Tin mới

Nỗi lòng người vợ bị chồng tạt xăng đốt ở TP HCM

Thứ ba, 08/12/2015, 10:27 (GMT+7)

“Hai vợ chồng tôi lấy nhau được 4 năm, có với nhau cháu trai 4 tuổi. Hai vợ chồng từ Bình Định cùng nhau vào TP. HCM lập nghiệp. Ở quê nghèo lắm mà bây giờ hai vợ chồng đều nằm viện, con tôi thì gửi cho người chị nuôi giúp", chị Ng.- người vợ bị chồng tạt xăng đốt ở TP.HCM kể lại trong nước mắt.

Hai vợ chồng tôi lấy nhau được 4 năm, có với nhau cháu trai 4 tuổi. Hai vợ chồng từ Bình Định cùng nhau vào TP. HCM lập nghiệp. Ở quê nghèo lắm mà bây giờ hai vợ chồng đều nằm viện, con tôi thì gửi cho người chị nuôi giúp", chị Ng.- người vợ bị chồng tạt xăng đốt ở TP.HCM kể lại trong nước mắt.

Theo tin tức từ Bệnh viện Chợ Rẫy, hiện hai bệnh nhân Hoàng Ánh Ng. (SN 1989), cùng chồng là anh Lưu Tấn L. (SN 1985), cùng ngụ phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HCM) đang được điều trị bỏng tại bệnh viện.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, chị Hoàng Ánh Ng.- người bị chồng tạt axit đốt ở TP HCM kể lại: “Lúc đó cũng đã gần khuya, sau khi nhậu xong, thấy anh chơi đánh bài với bạn bè. Tôi khuyên anh đừng chơi nữa vì nhà chỉ còn 500.000 đồng để dành mua thuốc cho con đang bệnh. Vậy mà anh lao tới đánh rồi tạt xăng lên người tôi và châm lửa đốt. Lúc đó nóng quá, tôi chỉ biết giẫy giụa, may mà có hàng xóm đến giúp chứ không tôi bị chết cháy rồi”.

Nỗi lòng người vợ bị chồng tạt xăng đốt ở TP HCM. Ảnh báo Người Đưa Tin 

Theo chị Ng., anh chị lấy nhau được 4 năm, và có với nhau một cháu trai 4 tuổi. Do hoàn cảnh gia đình khó khăn, nên vợ chồng chị từ quê Bình Định vào TP.HCM lập nghiệp.

Tại TP HCM, chị Ng. mở tiệm làm tóc, còn anh L. đi làm thợ điện.

"Ở quê nghèo lắm mà bây giờ hai vợ chồng đều nằm viện, con tôi thì gửi cho người chị nuôi giúp. Tôi không biết tương lai sẽ thế nào, mong cho mau khỏi để còn đi làm kiếm tiền nuôi cháu nữa”, chị Ng. tâm sự trong nước mắt.

Liên quan đến tình hình sức khỏe của vợ chồng chị Ng., bác sĩ Ngô Đức Hiệp- Phó Trưởng khoa Bỏng, Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, anh L. bị bỏng 33%, độ 2 ở mặt, cổ và tứ chi. Hiện sức khỏe của anh L. đã tạm ổn. Tuy nhiên, chị Ng. bị nặng hơn, bỏng lửa 50%, độ 2 độ 3, trong đó có tới 10% bị bỏng độ 3. Ngoài ra chị Ng. còn bị bỏng hô hấp.

Như tin tức đã đưa, vào ngày 1/12, tại phòng trọ khu phố 4, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP HVM, anh L. đã dùng xăng tạt người vợ là chị Ng. rồi bật lửa thiêu.

Nghe tiếng kêu cứu của chị Ng., hàng xóm đã chạy sang dập lửa và đưa vợ chồng chị Ng. đi cấp cứu.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news