Tin mới

Nói về kết quả trận đấu của U23 Việt Nam, Hoa hậu hứng chịu phẫn nộ của cộng đồng mạng

Chủ nhật, 28/01/2018, 09:01 (GMT+7)

Việc đăng status của Hoàng Hải Thu vào thời điểm này đã khiến cô nhận về một đống gạch đá.

Việc đăng status của Hoàng Hải Thu vào thời điểm này đã khiến cô nhận về một đống gạch đá.

Báo Điện tử Tổ QuốcThế giới trẻ cho hay, tối ngày 27/1, khi đội tuyển U23 Việt Nam bị Uzbekistan dẫn trước 2-1 trong phút cuối cùng, kết quả này đã khiến hàng triệu người hâm mộ buồn bã và tiếc nuối. 

Đoạn chia sẻ của Hoàng Hải Thu trên trang cá nhân khiến người hâm mộ phẫn nộ. Ảnh: Thế giới trẻ

Cùng thời điểm, Hoàng Hải Thu một lần nữa đăng Facebook:"2-1 nhé đã nói rồi" khi tỉ số hoàn toàn khớp với dự đoán của người đẹp này.

Ngay khi bài đăng của cô được chia sẻ trên trang facebook cá nhân, ngay lập tức cô đã nhận về một "đống gạch đá" từ Cộng đồng mạng".

Hoàng Thu Hải là cái tên khá mờ nhạt cho đến khi cô phát ngôn gây phẫn nộ. Ảnh: Thế giới trẻ

Dòng chia sẻ này đã liên tục nhận được được những lời mắng thậm tệ.

Trang cá nhân của người đẹp tràn ngập cảm xúc phẫn nộ của người hâm mộ. Thậm chí đã có người còn report (báo cáo) Facebook của Hoàng Hải Thu.

Theo một số cư dân mạng, việc dự đoán kết quả như thế nào là quyền cá nhân, tuy nhiên, việc đăng status như vậy trong thời điểm này của Hoàng Hải Thu là quá nhạy cảm, dễ gây kích động. Môt số ý kiến khác không loại trừ khả năng cô sử dụng chiêu trò này với mục đích thu hút sự chú ý với mục đích PR tên tuổi.

Trước đó, cô gái này cũng đã không ít lần bày tỏ sự yêu mến  đối với đội tuyển U23 Việt Nam.

Thậm chí cô cũng đã có kế hoạch sang Thường Châu để cổ vũ. Thế nhưng, vì một số trục trặc liên quan đến giấy tờ khiến người đẹp này không thể thực hiện được kế hoạch đó.

Hoàng Hải Thu là một trong những người đẹp gây ấn tượng trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam khi đạt giải thưởng phụ "Người đẹp tài năng" với phần thi nhạc kịch về người lính cứu hỏa. Nhưng sau cuộc thi, người đẹp sinh năm 1995 không có hoạt động nổi bật, thậm chí tên tuổi còn khá nhạt cho đến khi phát ngôn của cô gây "bão" trên facebook.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news