Tin mới

Bắt được hung thủ chặt đầu người bỏ thùng rác

Thứ hai, 18/12/2017, 08:32 (GMT+7)

Cơ quan công an đã bắt được đối tượng chặt đầu người bỏ vào thùng rác ven đường tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An – Bình Dương.

Cơ quan công an đã bắt được đối tượng chặt đầu người bỏ vào thùng rác ven đường tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An – Bình Dương.

Liên quan đến vụ phát hiện đầu người trong thùng rác, theo tin tức trên báo Người lao động, sáng ngày 18/12, cơ quan công an đã bắt được đối tượng chặt đầu người bỏ vào thùng rác ven đường tại phường Thuận Giao, thị xã Thuận An – Bình Dương.

Trao đổi trên báo Người lao động, Đại tá Nguyễn Hoàng Thao, Giám đốc Công an tỉnh Bình Dương xác nhận: "Chúng tôi đã làm rõ vụ án này khoảng 1-2 giờ rạng sáng nay. Hung thủ là người vợ. Chúng tôi đã thu được tổng cộng 2/3 cơ thể nạn nhân".

Hiện trường vụ án. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo nhận định phía cơ quan công an, đây là vụ án vợ giết chồng do mâu thuẫn trong gia đình. Trước đó, chiều ngày 17/12, theo báo Thanh niên, Gia đình Việt Nam, Công an tỉnh Bình Dương xác nhận đang tiến hành giám định ADN để xác định danh tính thi thể (đầu người) được phát hiện trong thùng rác ở P.Thuận Giao, TX.Thuận An (Bình Dương) khi có thân nhân một gia đình mang hộ khẩu đến cơ quan công an để nhận người thân.

Trưa 16/12, sau khi phát hiện đầu người, Công an tỉnh Bình Dương đã khám nghiệm hiện trường và đưa thi thể về Bệnh viện đa khoa Bình Dương khám nghiệm tử thi. Qua khám nghiệm cho thấy, trên mặt nạn nhân có 2 vết chém. Công an tỉnh Bình Dương nhận định đây là một vụ án giết người, phi tang thi thể nên thông báo rộng rãi để tìm tung tích nạn nhân, đồng thời phối hợp với công an các tỉnh, thành lân cận điều tra tìm phần thi thể còn lại.

Trong tối 16/12, Công an TX.Thuận An đã dùng loa phát thanh di động đi đến các khu phố, khu nhà trọ thông báo cho người dân biết vụ việc và kêu gọi cung cấp thông tin những người mất tích, nghi vấn cho công an.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news