Tin mới

NÓNG: Bầu Đức được đề cử làm tân Chủ tịch, VFF sẽ phải hết sức thận trọng

Chủ nhật, 01/04/2018, 09:20 (GMT+7)

Chiều hôm qua, VFF đã nhận xong các danh sách đề cử bổ sung ứng viên cho nhiệm kì VIII. Bầu Đức rất bất ngờ được đề cử làm Chủ tịch VFF.

Chiều hôm qua, VFF đã nhận xong các danh sách đề cử bổ sung ứng viên cho nhiệm kì VIII. Bầu Đức rất bất ngờ được đề cử làm Chủ tịch VFF.

Ngoài vị trí của bầu Đức, danh sách đề cử này còn có ông Trần Văn Liêng được đề cử Phó chủ tịch tài chính, ông Phạm Văn Tuấn được đề cử Phó chủ tịch chuyên môn.

Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, người thuộc Tiểu ban nhân sự phụ trách tổng hợp các đề cử, hiện VFF vẫn đang trong quá trình tổng hợp lại danh sách bổ sung và sẽ sớm có thông báo chính thức tới truyền thông và người hâm mộ.

Về vấn đề bầu Đức được đề cử làm Chủ tịch VFF khóa VIII, Tiểu ban nhân sự của LĐBĐ Việt Nam lần này chắc chắn sẽ phải hết sức thận trọng trong việc xác minh lại từ ông chủ của HAGL.

VFF không nên chỉ làm việc qua điện thoại, và không trực tiếp với bầu Đức như từng làm ở đợt đề cử lần 1 (bầu Đức được một CLB đề cử tiếp tục làm Phó chủ tịch tài chính, nhưng VFF không điền vào danh sách).

Tiểu ban nhân sự sẽ cần làm việc qua văn bản, hoặc email với bầu Đức để biết chính xác vị này có đồng ý ra tranh cử hay không. Và theo thông tin mới nhất vào chiều qua, bầu Đức đã trả lời báo chí là ông không muốn tham gia VFF nữa, khi cho rằng tổ chức này có nhiều điều thiếu minh bạch. Thậm chí, bầu Đức còn chỉ trích cả Tổng cục TDTT khi "bao che" cho VFF.

NÓNG: Bầu Đức được đề cử làm tân Chủ tịch, VFF sẽ phải hết sức thận trọng - Ảnh 1.

Bầu Đức là người có nhiều công lao với bóng đá Việt Nam.

Một vấn đề nữa liên quan tới việc bầu Đức được đề cử làm Chủ tịch VFF khóa VIII là quy định BLĐ phải có bằng đại học liệu có còn hiệu lực? Theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, vấn đề này sẽ được đưa ra bàn lại vào kì Đại hội tới.

Còn nhớ cách đây ít lâu, rất nhiều người hâm mộ đã lựa chọn bầu Đức là tân chủ tịch khóa VIII VFF. Nhiều chuyên gia như ông Lê Thụy Hải, Vũ Mạnh Hải cũng lựa chọn bầu Đức cho vị trí này khi nhận định bầu Đức là người có tâm, có tài và có tiềm lực kinh tế, các mối quan hệ tốt.

NÓNG: Bầu Đức được đề cử làm tân Chủ tịch, VFF sẽ phải hết sức thận trọng - Ảnh 3.

72.26% người tham gia bình chọn chọn bầu Đức làm Chủ tịch VFF khóa VIII, trong một đợt khảo sát trên Trí Thức Trẻ đầu tháng 2/2018.

Tuy nhiên, khi bầu Đức vẫn không muốn ở lại VFF và chuyện "phải có bằng đại học" vẫn chưa được chốt lại, cơ hội để vị tỷ phú này lên làm lãnh đạo cao nhất bóng đá Việt Nam khá thấp.

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news