Tin mới

Nóng: Cháy khu biệt thự cổ ở Đà Lạt khiến 5 người tử vong

Thứ hai, 12/03/2018, 21:53 (GMT+7)

Tối 12/3, một vụ cháy xảy ra tại phần cơi nới khu biệt thự cổ tại Đà Lạt, khiến 5 người tử vong.

Tối 12/3, một vụ cháy xảy ra tại phần cơi nới khu biệt thự cổ tại Đà Lạt, khiến 5 người tử vong.

Trao đổi với Tri thức trực tuyến tối 12/3, một lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng xác nhận trên địa bàn TP Đà Lạt vừa xảy ra vụ hỏa hoạn khiến 5 người tử vong.

“Cơ quan chức năng đang tiến hành dập lửa để điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn. UBND tỉnh sẽ tiến hành họp khẩn trong khoảng 30 phút nữa. Hiện danh tính nạn nhân chưa xác định”, vị này nói.

Lực lượng Cảnh sát PCCC dập lửa tại hiện trường. Ảnh Tri thức trực tuyến

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 30 phút cùng ngày, nhiều người nghe thấy tiếng nổ phát ra từ nhà số 13, đường Trần Hưng Đạo, sau đó lửa bốc lên ngùn ngụt và lan sang nhà bên cạnh.Ngọn lửa bùng cháy dữ dội và bao trùm cả 2 căn nhà.

Theo một số người dân sống ở đây, khoảng 20h tối cùng ngày, mọi người nghe hai tiếng nổ nhỏ phát ra từ phần cơi nới của khu biệt thự, sau đó khói đen bốc lên.Những nạn nhân là người dân sống trong khu biệt thự cổ này.

Hỏa hoạn thiêu rụi căn nhà. Ảnh SGGP

Nguồn tin từ Tuổi Trẻ cho hay, bốn người tử vong là những người trong cùng giia đình gồm ông Nguyễn Văn Thăng (sinh năm 1976), vợ là bà Nguyễn Thị Hòa (sinh năm 1974) cùng hai người con là Nguyễn Quốc Khánh (16 tuổi) và Nguyễn Thị Khánh Linh (14 tuổi).

1 người khác chưa xác định được danh tính nghi là người thân ông Thăng đến thăm nhà cũng bị nạn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy tỉnh Lâm Đồng đã huy động 10 xe với hàng chục cán bộ chiến sĩ để tham gia cứu hộ cứu nạn.

Đích thân ông Nguyễn Xuân Tiến, Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, và ông Đoàn Văn Việt, Chủ tịch UBND tỉnh Lâm Đồng, cũng tức tốc có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác cứu hộ, cứu nạn.

Lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng đang phong tỏa hiện trường để điều tra. Ảnh NLĐ

Đến 20h40, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế. Bước đầu cơ quan chức năng xác định có 5 người tử vong.

Hiện các nạn nhân đã được đưa về nhà xác Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm Đồng. Đồng thời UBND tỉnh Lâm Đồng đã bố trí chỗ ở tạm thời cho toàn bộ các hộ dân sống trong khu biệt thự bị cháy.

Hiện công an tỉnh Lâm Đồng đã phỏng tỏa hiện trường để điều tra.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news