Tin mới

Nóng học đường: Vào nhà nghỉ tự tử sau khi giết người yêu trước ngày Valentine

Thứ sáu, 14/02/2014, 16:13 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vào nhà nghỉ tự tử sau khi giết người yêu trước ngày Valentine; Nam sinh sát hại bạn gái đúng ngày Valentine rồi tự tử; Thất tình, nữ sinh treo cổ tự tử; Thất tình, nữ sinh treo cổ tự tử trước Valentine; Sau tết, hơn 1.000 học sinh Trà Vinh bỏ học... là những tin tức học đường nóng nhất ngày hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Vào nhà nghỉ tự tử sau khi giết người yêu trước ngày Valentine; Nam sinh sát hại bạn gái đúng ngày Valentine rồi tự tử; Thất tình, nữ sinh treo cổ tự tử trước Valentine; Sau tết, hơn 1.000 học sinh Trà Vinh bỏ học... là những tin tức học đường nóng nhất ngày hôm nay.

Vào nhà nghỉ tự tử sau khi giết người yêu trước ngày Valentine

Lúc 1h30 ngày 12/2, Nguyễn Văn Hiếu, sinh năm 1987, trú tại xã Ninh Hưng, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa vào nhà nghỉ Tiến Đạt, thuộc thôn Vĩnh Thành, xã Vĩnh Phương, thành phố Nha Trang, thuê phòng nghỉ.

Nóng học đường: Vào nhà nghỉ tự tử khi giết người yêu trước Valentine

Đến khoảng 12h trưa cùng ngày, Hiếu ra ngoài mua đồ và về phòng đóng cửa lại, đến 19h40 do không thấy Hiếu ra ngoài nên chủ nhà nghỉ mở cửa vào, phát hiện Hiếu đã uống thuốc tự tử (không rõ loại thuốc gì). Chủ nhà nghỉ vội chở nạn nhân đi cấp cứu, nhưng Hiếu đã chết trước khi vào Bệnh viện. Gia đình nạn nhân cho biết, Hiếu đã nhắn tin cho em trai mình, với nội dung Hiếu đã giết chết người yêu là Nguyễn Thị Thúy Yên, SN 1993, trú cùng thôn với Hiếu tại khu vực đèo Cù Hin (đường đi sân bay Cam Ranh thuộc xã Phước Đồng, TP Nha Trang).

Nam sinh sát hại bạn gái đúng ngày Valentine rồi tự tử

Sự việc xảy ra vào khuya 13/2, rạng sáng 14/2 (ngày Valentine) tại ký túc xá sinh viên trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng (DMC - 579, thuộc phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn).

Nạn nhân là Huỳnh Ngọc Như Ánh (SN 1993, trú xã Tam Vinh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam) tạm trú phòng C603, ký túc xá DMC, là sinh viên năm thứ 3, Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng.

Bạn bè của Ánh cho biết, trước khi xảy ra vụ việc thương tâm này, 2 người yêu nhau say đắm. Nhưng do có sự hiểu nhầm, ghen tuông nên tối ngày 13/2 Thức đã đến KTX nơi Ánh ở để gặp Ánh và sau đó hai người to tiếng, Thức đã dùng dao đâm chết Ánh, sau đó lên tầng 9 KTX tự tử.

Thất tình, nữ sinh treo cổ tự tử trước Valentine

Nạn nhân là Nguyễn Thị Vy, sinh năm 1994, đang là sinh viên năm thứ Nhất trường ĐH Duy Tân.

Khoảng 16h30 phút ngày 13/2, gia đình nạn nhân đã phát hiện chị Vy chết trong tư thế treo cổ tại phòng riêng, số nhà 239, đường Dũng Sĩ Thanh Khê, quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết, có thể do quá đau buồn về chuyện tình cảm nên Vy đã dại dột tìm đến cái chết. Trước đó một ngày, Vy nghỉ học, đóng kín phòng và không ăn cơm cùng gia đình.

Sau tết, hơn 1.000 học sinh Trà Vinh bỏ học

Ông Nguyễn Ngọc Danh, Chánh Văn phòng Sở GD&ĐT tỉnh Trà Vinh cho biết, sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, tỉnh này có khoảng 1.023 học sinh bỏ học. Trong khi tổng số học sinh của toàn tỉnh vào khoảng trên 150 nghìn.

Theo ông Danh, số học sinh bỏ học nhiều nhất thuộc khối THCS và THPT trong đó học sinh lớp 9, lớp 10 nghỉ học nhiều nhất.

Tuy có hơn 1.000 học sinh bỏ học, nhưng đây vẫn được coi là “có giảm” so với các năm trước. Năm học 2012 – 2013 vừa qua, tỉnh Trà Vinh có 3.161 học sinh bỏ học (chiếm 2,02% tổng số học sinh).

Lê Vy (TH)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news