Tin mới

"Nóng mắt" nhìn gái trẻ mặc áo 3D ngực khủng

Thứ tư, 28/05/2014, 15:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một sản phẩm mới ra lò của nhà thiết kế Takayuki\nFukuzawa - vốn được mọi người biết đến với các bộ sưu tập thời trang rất độc\nđáo, mới lạ và hài hước.

(Tinmoi.vn) Một sản phẩm mới ra lò của nhà thiết kế Takayuki Fukuzawa - vốn được mọi người biết đến với các bộ sưu tập thời trang rất độc đáo, mới lạ và hài hước.

 

Giới trẻ Nhật Bản đang "điên đảo" với một mẫu áo mới được thiết kế dưới hình thức 3D "nóng bỏng mắt". Theo đó, hình ảnh 3D trên áo khiến người đối diện "dễ hiểu nhầm" rằng chủ nhân đang khoe trọn vòng một đầy mơ ước.

Nhà thiết kế Takayuki cho biết, đây là mẫu thiết kế phổ biến và gây sốt trên thị trường nhất mà anh từng tạo ra. Khi lên ý tưởng cho dự án này, tất cả bạn bè và người thân của anh đều cho rằng nó thật kinh khủng, song hiệu ứng sau đó lại hoàn toàn ngược lại.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc áo không phải nằm ở chỗ các cô gái muốn khoác lên mình để khoe thân, mà chính ở những nét vẽ đánh lừa thị giác của mọi người. Thoạt nhìn qua ai cũng nghĩ chiếc áo này được cắt táo bạo nơi vòng một, nhưng thực tế đó chỉ là hình vẽ 3D được nhà thiết kế khéo léo in lên.

Cùng ngắm nhìn những chiếc áo siêu độc đáo "nóng bỏng mắt":

áo 3D,ngực,nhật bản

áo 3D,ngực,nhật bản

áo 3D,ngực,nhật bản

áo 3D,ngực,nhật bản

áo 3D,ngực,nhật bản

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: áo 3D