Tin mới

Nóng: Nghi án côn đồ nổ súng uy hiếp bác sĩ bệnh viện ở Phú Thọ

Thứ ba, 09/05/2017, 19:44 (GMT+7)

Một nhóm côn đồ đã dùng súng tự chế bắn vào nhân viên an ninh của BVĐK Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ.

Một nhóm côn đồ đã dùng súng tự chế bắn vào nhân viên an ninh của BVĐK Hùng Vương, tỉnh Phú Thọ.

Thông tin trên báo Tiền Phong cho biết tin từ BVĐK Hùng Vương (Phú Thọ) xác nhận vào khoảng 15h30 phút chiều ngày 7/5, có 3 thanh niên đưa một bệnh nhân nữ bị ngất xỉu đến cấp cứu. 

Đối tượng chỉ tay vào mặt bác sĩ. Ảnh: BV cung cấp

Khi các bác sĩ mời các thanh niên này ra ngoài phòng chờ để bác sĩ thực hiện cấp cứu bệnh nhân, 1 trong số 3 thanh niên này tỏ thái độ không hợp tác và văng tục, chửi bới nhân viên y tế trong phòng cấp cứu.

Vết thủng của ô tô nghi do côn đồ bắn. Ảnh: BV cung cấp 

Trước tình trạng đó, đội phản ứng nhanh của bệnh viện đã áp tải đối tượng ra khỏi bệnh viện để đảm bảo an toàn cho người bệnh và y bác sĩ. Tuy nhiên, sau khi ra cổng, đối tượng đã gọi thêm đồng bọn trở lại đe dọa và tấn công nhân viên bệnh viện.

Khi công an huyện Đoan Hùng có mặt thì tình hình trật tự mới được ổn định, Tuy nhiên, tối cùng ngày, nhóm đối tượng này đã quay lại và tiếp tục gây rối. 

Lần này, các đối tượng mang theo vật dụng nghi là súng tự chế, bất ngờ bắn nhân viên an ninh đang hướng dẫn xe ô tô đỗ ở cổng bệnh viện. Rất may, vật thể không trúng nhân viên mà làm thủng kính một chiếc xe ô tô đỗ gần đó (đường kính lỗ thủng từ 5-7cm).

Sau khi gây rối trật tự, các đối tượng đã nhanh chóng tẩu thoát. Sự việc khiến các nhân viên, y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà hoảng loạn.

Vietnamnet cung cấp thêm thông tin cho biết, ngay sau khi xảy vụ việc, công an xã Chí Đám và Công an huyện Đoan Hùng đã nhanh chóng có mặt tại bệnh viện trấn an trật tự an ninh, điều tra và làm rõ vụ việc, đồng thời khoanh vùng và tiến hành truy bắt đối tượng. 

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra tiến hành điều tra và làm rõ.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news