Tin mới

Nông trại vui vẻ - cơn sốt từ game đến thực tế

Thứ tư, 24/09/2014, 09:23 (GMT+7)

Lấy ý tưởng từ cơn sốt game “nông trại vui vẻ”, một doanh\nnghiệp trên địa bàn TP. HCM đã triển khai dịch vụ “đồng hành cùng nhà nông”. Dịch\nvụ này thu hút được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là giới trẻ với những\ntrải nghiệm thú vị về quy trình trồng dưa trong nhà kính.

 

Lấy ý tưởng từ cơn sốt game “nông trại vui vẻ”, một doanh nghiệp trên địa bàn TP. HCM đã triển khai dịch vụ “đồng hành cùng nhà nông”. Dịch vụ này thu hút được sự quan tâm của mọi người, đặc biệt là giới trẻ với những trải nghiệm thú vị về quy trình trồng dưa trong nhà kính.

Ông Nguyễn Minh Nhân -  Trưởng phòng Kinh doanh công ty TNHH thương mại Vuông Tròn, nơi cung cấp dịch vụ này cho biết, khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty tỏ ra rất hào hứng khi được trải nghiệm việc trồng dưa ở đời thực và rất yên tâm về chất lượng của loại dưa được trồng bằng Công nghệ mới, đảm bảo an toàn.

Tham gia dịch vụ này, khách hàng sẽ phải bỏ ra 250.000 đồng để nhận được 1 cây dưa lưới con với mã số xác định. Vuông Tròn sẽ chịu trách nhiệm trồng và chăm sóc cây của khách. Đến mùa dưa chín, khách hàng có thể trực tiếp đến vườn để thu hoạch hoặc công ty sẽ thu hoạch rồi chuyển sản phẩm đến tận tay khách hàng.

Quá trình trồng và chăm sóc dưa lưới sẽ được Vuông Tròn cập nhật thông tin và hình ảnh đến khách hàng định kỳ tối thiểu một tuần một lần qua email. Trường hợp cây có sự cố không đậu trái hoặc trái không phát triển bình thường, nhân viên công ty sẽ lập tức liên hệ đến khách hàng để lựa chọn hình thức hoàn lại tiền hoặc đổi sang cây trồng khoẻ mạnh khác.

Khách hàng rất hào hứng với dịch vụ này

Theo Vuông tròn, mỗi quả dưa lưới nặng trung bình khoảng 2,5kg, giá thị trường 100.000 đồng/kg nên nếu so với việc mua dưa ngoài thị trường thì không hề rẻ, lại phải trả tiền trước. "Nhưng khách hàng rất hồ hởi với dịch vụ này bởi họ yên tâm về chất lượng của loại trái cây được trồng bằng công nghệ mới, đảm bảo an toàn cũng như được cảm nhận việc trồng dưa ở đời thực.", ông Nhân nói.

 Ông Nhân cũng tiết lộ khách hàng hưởng ứng dịch vụ này hầu hết là giới nhà giàu, nghệ sĩ, diễn viên,... và đây đang là dịch vụ "hot" của công ty khi mùa thứ 2, số cây con bán ra tăng gần gấp đôi so với mùa đầu tiên.

 

Bảo An/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news