Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 11/4: Hậu Giang - Giận vợ, cắt phăng "của quý" quăng xuống kênh

Thứ sáu, 11/04/2014, 17:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giận vợ, cắt phăng "của quý" quăng xuống kênh/ Tìm thấy xác chết thứ 2 vụ thi thể chết trong tư thế lái xe/ Va chạm giao thông, xe tải bay lên giải phân cách/ 6 người thương vong do ngạt khí metan...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

(Tinmoi.vn) Giận vợ, cắt phăng "của quý" quăng xuống kênh/ Tìm thấy xác chết thứ 2 vụ thi thể chết trong tư thế lái xe/ Va chạm giao thông, xe tải bay lên giải phân cách/ 6 người thương vong do ngạt khí metan...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 


Hậu Giang

Giận vợ, cắt phăng "của quý" quăng xuống kênh

Theo tin tức ban đầu khoảng 8h ngày 8/4 ông N.V.C (50 tuổi) trú xã Đông Phước, huyện Châu Thành, tỉnh Hậu Giang mâu thuẫn với vợ, đã cầm dao tự cắt đứt lìa 2/3 dương vật, sau đó vứt xuống kênh.

Phát hiện sự việc, người nhà đã nhanh chóng đưa ông C đến BV Đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu. Tuy nhiên không thể khâu nối phần dương vật bị đứt lìa vì phần cắt đi đã bị ném mất.

Theo bác sĩ Nguyễn Phước Lộc - phó khoa Ngoại niệu BVĐK Trung ương Cần Thơ, hiện sức khỏe của ông C đã ổn định đang nằm điều trị tại khoa Ngoại niệu. Cũng theo bác sĩ Lộc: “Do giận quá mất khôn, nhưng người nhà phải biết chuyện để nhặt phần bị cắt bỏ và ngâm nước đá mang đến bệnh viện thì còn hy vọng nối lại. Như trường hợp của ông C. thì cắt hết 2/3 dương vật, không còn khả năng sinh hoạt bình thường”.

 

Hải Dương

Tìm thấy xác chết thứ 2 vụ thi thể chết trong tư thế lái xe

Theo tin tức, khoảng 23h ngày 10/4 lực lượng chức năng đã phát hiện thêm một thi thể khác đang lập lờ trên mặt kênh mương. Nạn nhân được xác định là Phạm Đình Tiệp (SN 1990, thường trù tại Đông Phương, Đông Hưng, Thái Bình).

Trước đó khoảng 16h30 ngà 10/4 một người dân địa phương đã phát hiện tại cống nước ven Quốc lộ 5 thuộc địa bàn khu công nghiệp Đại An, TP.Hải Dương một chiếc mũ bảo hiểm nổi trên mương nước liền lội xuống vớt. Tuy nhiên người dân này đã bàng hoàng phát hiện xác nam thanh niên ở dưới mương.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, vớt xác nạn nhân. Đặc biệt khi đưa thi thể người thanh niên này lên mọi người đều bất ngờ khi nận nhân chết trong tư thế vẫn ngồi lái xe.

Tại hiện trường cơ quan chức năng vớt được một chiếc xe máy, một ba lô trong có tư trang, vật dụng và một số giấy tờ tùy thân. Nạn nhân được xác định là Phạm Hữu Trung (SN 1990) trú tại Đông Hưng, Thái Bình.

 

TP.HCM

Va chạm giao thông, xe tải bay lên giải phân cách

Theo tin tức từ nhân chứng cung cấp, thời gian trên chiếc xe tải BKS 49C- 019.02 lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ An Sương đi vòng xoay An Lạc, khi lưu thông đến địa điểm trên, bất ngờ bị chiếc xe tải BKS 60L- 9710 lưu thông cùng chiều từ phía sau vượt lên ép vào dải phân cách.

Hậu quả, chiếc xe tải BKS 49C- 019.02 đâm vào giải phân cách rồi bay hẳn lên nằm yên vị trên dải phân cách. Rất may, vụ tai nạn không có thiệt hại đáng kể về người.

Tuy nhiên, vụ việc đã khiến người dân hiếu kỳ đứng lại quan sát gây tắc nghẽn giao thông. Đến 9 giờ sáng, CSGT huyện Hóc Môn đã di dời được chiếc xe tải khỏi dải phân cách để giảo tỏa ùn tắc giao thông.

 

Thừa Thiên Húê

6 người thương vong do ngạt khí metan

Vụ việc xảy ra khoảng 10 giờ 20 phút sáng 11-4 tại Công ty CP Vinh Phát, chuyên sản xuất giấy ở KCN Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Nguyên nhân sơ bộ, do không có đồ bảo hộ nên lần lượt cả 6 công nhân này đều bị ngạt khí và bất tỉnh.

Theo tin tức, danh tính 6 công nhân gồm: Nguyễn Ngọc Thành, Trương Đức Luận, Nguyễn Văn Phúc, Nguyễn Quang Vỹ, Lê Văn Vũ, Dương Đình Thuyên.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, lực lượng chức năng và cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế  đã có mặt để tìm hiểu nguyên nhân. Lực lượng cứu hộ phải buộc dây vào người để nếu xảy ra nguy hiểm thì giật dây. Từng người được kéo lên nhưng do họ bất tỉnh nên rất khó khăn cho công tác ứng cứu.

Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news