Tin mới

Nóng từ địa phương ngày 13/5: TP.HCM - Xác chết nam giới trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ

Thứ ba, 13/05/2014, 16:51 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Xác chết nam giới trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ/ Người đàn ông H'Mông trở về nhà sau 2 năm lưu lạc/ Hàng chục người truy đuổi "xe điên" đâm thiếu nữ rồi kéo lê xe máy 4km/ Ra suối chơi, một HS tiểu học bị lũ cuốn mất tích...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

 

(Tinmoi.vn) Xác chết nam giới trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ/ Người đàn ông H'Mông trở về nhà sau 2 năm lưu lạc/ Hàng chục người truy đuổi "xe điên" đâm thiếu nữ rồi kéo lê xe máy 4km/ Ra suối chơi, một HS tiểu học bị lũ cuốn mất tích...là những tin tức nóng từ địa phương hôm nay.

 

TP.HCM

Xác chết nam giới trong tư thế treo cổ ở nhà nghỉ

Theo tin tức ban đầu, khoảng 7 giờ sáng 12/5, một người đàn ông (khoảng 40 tuổi) đến nhà nghỉ trên đường Hà Huy Giáp (phường Thạnh Lộc, quận 12, TP. HCM) để thuê trọ.

Tuy nhiên đến khoảng 10 giờ cùng ngày, nhân viên nhà nghỉ lên phòng để thông báo cho khách là đã hết giờ thuê phòng, thì phát hiện người khách trên đã tử vong theo tư thế treo cổ.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tra làm rõ vụ việc.

Đến 14 giờ, nạn nhân được chuyển về nhà xác sau khi mọi thủ tục khám nghiệm được hoàn tất.

 

Hà Giang

Người đàn ông H'Mông trở về nhà sau 2 năm lưu lạc

Khoảng 12 giờ trưa ngày 12/5, xe chở anh Vừ Gia Pó cùng vợ là chị Lía đã về tới UBND xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Cuộc hội ngộ đầy nước mắt sau 2 năm đi lạc sang xứ người đã khiến không ít người chứng kiến cảm động.

Được biết, tin tức trước đó vợ anh là chị Lía đã cùng đoàn xuống sân bay Nội Bài đón chồng về với quê hương, vợ con. Gặp lại vợ con và bà con làng xóm, anh Vừ A Pó đã không giấu được những giọt nước mắt vui sướng và òa khóc như một đứa trẻ.

Trước đó, anh Vừ Già Pó (sinh năm 1977, trú tại thôn Lũng Lầu, xã Khâu Vai, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang) bị bắt giữ do nhập cảnh trái phép vào Pakistan khoảng tháng 10/2013 và từ đó bị tạm giam tại đồn cảnh sát Athmuqam, huyện Muzaffarabad (khu vực Kashmir do Pakistan kiểm soát). Tại đây anh cho biết, cách đây 2 năm, anh đã rời khỏi địa phương để sang Trung Quốc làm thuê. Sau đó đi lạc sang Pakistan. 

 

Nghệ An

Hàng chục người truy đuổi "xe điên" đâm thiếu nữ rồi kéo lê xe máy 4km

Theo tin tức ban đầu, khoảng 21 giờ ngày 12/5, trên đoạn đường Nguyễn Viết Xuân, phường Bến Thủy, TP.Vinh, tỉnh Nghệ An đã xảy ra Tai nạn giao thông giữa xe ô tô 4 chỗ (chưa rõ danh tính nạn nhân) với xe Honda Wave màu trắng do một thiếu nữ điều khiển.

Vụ tai nạn đã khiến, thiếu nữ ngã xuống đường bị thương, chiếc xe máy mắc kẹt vào gầm ô tô. Đặc biệt ngay sau khi gây tai nạn xe ô tô đã bỏ chạy. Hàng chục người dân và xe ôm đã chứng kiến vụ tai nạn đã truy đuổi xe ô tô, đồng thời báo cho cơ quan chức năng.

Sau khi lái xe bỏ chạy gần 4km từ đường Nguyễn Viết Xuân đến đường Ngô Thị Nhậm (phường Trung Đô, TP.Vinh) thì ô tô đã bị chặn lại. Nhưng sau khi dừng xe, lái xe đã nhanh chân bỏ trốn khỏi hiện trường.

Lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa ô tô về trụ sở để điều tra làm rõ vụ việc tai nạn.

 

Lâm Đồng

Ra suối chơi, một HS tiểu học bị lũ cuốn mất tích

Được nghỉ học, cháu Lê Thị Huyền Trang, học sinh lớp 3 đến chơi ở khu vực suối gần nhà sau đó mất tích.Đến trưa 13/5, ngành chức năng thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng đã huy động hàng trăm người tham gia tìm kiếm nhưng vẫn chưa tìm thấy cháu Lê Thị Huyền Trang (9 tuổi), học lớp 3, trường tiểu học Nam Hồ, thành phố Đà Lạt.

Trước đó, chiều 12/5, cháu Trang đến chơi ở khu vực suối gần nhà và cũng gần trường Nam Hồ. Thời điểm đó, trời đổ mưa lớn, nước suối dâng cao, chảy xiết. Sau trận mưa, người dân phát hiện đôi dép của cháu Trang trôi dạt bên bờ suối nên thông báo với gia đình và ngành chức năng tổ chức tìm kiếm.

Đến trưa 13/5, đã có hàng trăm người túc trực tìm kiếm dọc theo con suối từ khu vực Nam Hồ đến hồ Mê Linh (phía thượng lưu hồ Xuân Hương) nhưng vẫn chưa có kết quả. Trận mưa lớn kèm lốc xoáy chiều 12/5 cũng đã làm hàng loạt nhà kính trồng rau hoa của người dân ngã đổ, trên 10ha rau, hoa bị thiệt hại.

Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news