Tin mới

Note 4 phát nổ khiến khuôn mặt bé gái 5 tuổi biến dạng

Thứ năm, 16/03/2017, 11:11 (GMT+7)

Chiếc điện thoại Galaxy Note 4 để sạc qua đêm cạnh giường bị phát nổ khiến cô con gái 5 tuổi bỏng nặng, biến dạng khuôn mặt.

Chiếc điện thoại Galaxy Note 4 để sạc qua đêm cạnh giường bị phát nổ khiến cô con gái 5 tuổi bỏng nặng, biến dạng khuôn mặt.

Sự việc xảy ra tại thị trấn An Thuận (tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) khi một người đàn ông tên Feng Lingling thức dậy vào 4 giờ sáng hôm thứ 3 tuần trước (7/3) khi nghe thấy một tiếng nổ lớn trong phòng ngủ. Sau khi bật đèn phòng ngủ, người này đã kinh hoàng phát hiện con gái 5 tuổi tên Yun đang nằm ngủ ngay bên cạnh mình đang kêu khóc trong đau đớn với vết bỏng nghiêm trọng trên mặt.

Vụ nổ khiến bé Yun bị bỏng nặng phần mặt, còn anh Feng bị cháy tóc.

Em bé được đưa đến bệnh viện gần nhà ở thành phố Anshun, thuộc tỉnh Quý Châu của Trung Quốc. Bác sỹ chẩn đoán em đã bị bỏng độ 2. Khuôn mặt của em sẽ bị biến dạng vĩnh viễn.

Cha của Yun, Feng Lingling, cho biết chiếc điện thoại Galaxy Note 4 của anh đã cắm sạc qua đêm và đặt trên giường ngủ đã bất ngờ phát nổ. Vụ nổ khiến tóc của Feng cháy xém, trong khi cô bé Yun nằm gần chiếc điện thoại nhất nên phải chịu vết bỏng nghiêm trọng nhất.

Những gì còn sót lại của chiếc Smartphone Galaxy Note 4 sau vụ nổ.

Hiện cửa hàng điện tử nơi bán ra chiếc smartphone này đã ủng hộ Feng số tiền 10.000 tệ để lo chi phí thuốc thang cho cô bé Yun, trong khi đó cửa hàng cũng đang liên hệ với Samsung để tìm hiểu nguyên nhân gây ra vụ nổ.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news