Tin mới

Nữ cán bộ phường có thái độ thiếu tôn trọng với người lớn tuổi

Thứ ba, 10/01/2017, 10:50 (GMT+7)

Ngày hôm nay trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ nhân viên hành chính được cho là ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã có thái độ thiếu tôn trọng với một người đàn ông lớn tuổi khi đến làm việc.

Ngày hôm nay trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nữ nhân viên hành chính được cho là ở phường Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã có thái độ thiếu tôn trọng với một người đàn ông lớn tuổi khi đến làm việc.

[mecloud]LSklD6RMsf[/mecloud]

Ngay khi đoạn clip được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng một nhân viên hành chính mà có thái độ như vậy là không thể chấp nhận được. "Biết rằng một ngày phải làm việc tiếp xúc nhiều người, có người biết việc người không, nếu bắt buộc phải có thái độ niềm nở tươi cười thì khó. Nhưng chí ít, vẫn phải có thái độ tôn trọng, người lớn tuổi mà bạn này nói như vậy là không chấp nhận được", một thành viên bình luận. 

Mới đây, phát biểu tại phiên khai mạc Kỳ họp thứ 3 HĐND TP Hà Nội, ngày 5/12, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết, 2017 là "Năm kỷ cương hành chính" của Thủ đô với quyết tâm nâng cao trật tự, kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức.

Bí thư Hà Nội giải thích, lựa chọn chủ đề này nhằm nâng cao vai trò nêu gương, đạo đức công vụ, thái độ, văn hóa ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức thủ đô tại công sở, nơi cư trú và nơi công cộng. Lấy đó là cốt lõi để lan tỏa, nhân rộng ra các tầng lớp nhân dân, từng bước xây dựng trật tự, kỷ cương trong xã hội.

Tại buổi làm việc với huyện Ứng Hòa sáng 29/11, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định: "Nững người không đảm đảo tiêu chuẩn cán bộ, không chấp nhận làm công bộc của dân, làm cho cả đội ngũ cán bộ, cả Hà Nội, hơn 400.000 cán bộ đảng viên bị mang tiếng thì phải đưa ra khỏi bộ máy”.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news