Tin mới

Nữ cán bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy hẹn bạn học cùng lớp vào khách sạn lấy sâm cau

Thứ tư, 08/08/2018, 15:45 (GMT+7)

Bà Liên cho biết, chỉ hẹn người bạn học cùng lớp vào khách sạn để lấy số sâm cau nhờ mua trước đó nhưng khi bị phát hiện thì lại dùng tên giả, địa chỉ giả để ký vào biên bản.

Bà Liên cho biết, chỉ hẹn người bạn học cùng lớp vào khách sạn để lấy số sâm cau nhờ mua trước đó nhưng khi bị phát hiện thì lại dùng tên giả, địa chỉ giả để ký vào biên bản.

Cán bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy hẹn bạn học cùng lớp vào khách sạn lấy sâm cau

 Khách sạn T.V nơi bà Liên gặp ông N. để lấy sâm cau

Ngày 8/8, ông Tạ Quang Sáng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra (UBKT) tỉnh ủy Quảng Trị, cho biết, vừa quyết định xử lý kỷ luật với hình thức khiển trách đối với bà Phan Thị Liên, Phó trưởng Phòng Nghiệp vụ 1 - UBKT Tỉnh ủy Quảng Trị, do có một số vi phạm liên quan đến những điều đảng viên không được làm và gây ảnh hưởng đến uy tín tổ chức.

Trước đó, UBKT tỉnh ủy Quảng Trị nhận được đơn từ bà Đỗ Như Mai (SN 1969, trú TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế) tố cáo bà Liên có quan hệ bất chính với ông N., chồng của bà Mai.

Ngoài đơn tố cáo, bà Mai gửi kèm những bức ảnh bà Liên cùng ông N. đang ở chung phòng trong khách sạn T.V. (TP Đông Hà, Quảng Trị). Nhiều tin nhắn giữa bà Liên và ông N. cũng được bà Mai gửi đến cơ quan chức năng cùng một biên bản được lập tại công an phường 3 (TP Đông Hà). Theo nội dung văn bản, bà Liên cam kết không tiếp tục mối quan hệ với ông N.

Ông Sáng cho biết, UBKT tỉnh ủy đã xác minh, thẩm tra nội dung theo đơn tố cáo. Những bằng chứng mà bà Mai cung cấp cùng kết quả xác minh chưa đủ cơ sở để kết luận bà Liên có quan hệ bất chính với ông N.

Tuy nhiên, UBKT tỉnh ủy Quảng Trị phát hiện vào tháng 4/2017, bà Liên đeo khẩu trang đến phòng nghỉ của ông N. tại khách sạn T.V. Trong phòng nghỉ, 2 người đóng cửa phòng. 

Bà Mai và con gái sau đó đến yêu cầu mở cửa nhưng bà Liên và ông N. không thực hiện. Sự việc được báo cáo cho công an phường 3 (TP Đông Hà) đến xử lý vì gây ồn ào, mất trật tự.

Lúc này, ông N., bà Liên mở cửa với trạng thái áo quần đàng hoàng. Bà Liên cho biết có quan hệ bạn bè với ông N. vì từng học chung lớp. 2 người đến khách sạn để ông N. đưa cho bà Liên số sâm cau được nhờ mua giúp. Bà Liên sau đó viết cam kết hứa chấm dứt quan hệ với chồng bà Mai nhưng lại ký bằng một cái tên cùng địa chỉ giả khác.

Ông Sáng cho hay, các quy định pháp luật không cấm bạn bè gặp gỡ ở khách sạn nhưng bà Liên, ông N. đã có gia đình nên tạo sự nghi ngờ, ảnh hưởng đến uy tín tổ chức. Bà Liên cũng không trung thực khi khai tên tuổi và địa chỉ giả lúc viết bản cam kết tại công an phường. Ngoài ra, bà Liên sau đó không thực hiện đúng như cam kết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news