Tin mới

Nữ cán bộ y tế bệnh viện K bị tố nhận phong bì: Lãnh đạo bệnh viện nói gì?

Thứ sáu, 03/06/2016, 14:26 (GMT+7)

Theo thông tin từ lãnh đạo bệnh viện K, giám đốc Bệnh viện K đã đình chỉ đối với nữ cán bộ y tế bị tố nhận phong bì.

Theo thông tin từ lãnh đạo bệnh viện K, giám đốc Bệnh viện K đã đình chỉ đối với nữ cán bộ y tế bị tố nhận phong bì.

Liên quan đến việc nữ cán bộ y tế bệnh viện K bị tố nhận phong bì, trao đổi với PV, tiến sỹ Bùi Công Toàn, Phó Giám đốc bệnh viện K cho biết, bước đầu xác định đoạn clip được quay tại Bệnh viện K. ( cơ sở 3 xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội).

Nữ nhân viên y tế bị tố nhận phong bì. Ảnh cắt từ clip

“Giám đốc Bệnh viện K đã đình chỉ đối với nữ cán bộ y tế bị tố nhận phong bì. Hiện, chúng tôi đang phối hợp với bên an ninh điều tra vì có nhiều nội dung trong đoạn clip chưa được trong sáng nên cần xem xét lại vấn đề cho thật đấu đáo để làm sáng tỏ vấn đề đăng sau đó”, tiến sỹ Toàn nói.

Trước đó, ngày 2/6, mạng xã hội Facebook H.D lan truyền một đoạn video nhân viên y tế của Bệnh viện K nhận một xấp phong bì của người bệnh gâu xôn xao cộng đồng mạng

Trong đoạn video ghi lại cảnh một nữ cán bộ y tế của Bệnh viện, có đeo bảng tên đang đứng trong phòng và có nhận, cầm một xấp phong bì khá dày từ người phụ nữ đứng tuổi được cho là người nhà bệnh nhân.

Đáng chú ý, không những nhận phong bì, trong đoạn đối thoại, người cán bộ y tế này còn hướng dẫn cho người được cho là người nhà bệnh nhân đưa phong bì cho các bộ phận khác như gây mê, hồi sức. “Tôi chỉ cầm cho phẫu thuật viên còn gây mê các anh cầm lên kia”, nữ cán bộ y tế này nói trong đoạn clip.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Thu Trang

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news