Tin mới

Nữ chủ tịch phường cùng 12 người tử vong trong vụ cháy chung cư ở Sài Gòn

Thứ sáu, 23/03/2018, 08:47 (GMT+7)

Trong số 13 người tử vong ở chung cư cao cấp Carina Plaza, quận 8, có nữ Bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Trong số 13 người tử vong ở chung cư cao cấp Carina Plaza, quận 8, có nữ Bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Liên quan đến vụ cháy chung cư cao cấp Carina Plaza, quận 8, Vnexpress thông tin trong số 13 người tử vong có nữ Bí thư kiêm Chủ tịch phường Nguyễn Thái Bình, quận 1.

Theo Trí thức trẻ, Dân trí, khoảng 1h15 ngày 23/3, đám cháy kèm tiếng nổ lớn phát ra từ tầng hầm giữ ôtô, xe máy nằm giữa khu A và B của chung cư Carina Plaza. Toà nhà gồm 6 blocks cao từ 14 đến 20 tầng.

Lực lượng chức năng nỗ lực giải cứu nạn nhân. Ảnh Tuổi trẻ online

Khói lửa ngùn ngụt bốc lên từ tầng hầm khiến hàng trăm người trên các tầng cao không thể thoát xuống. Họ liên tục vẫy khăn, quần áo, rọi đèn pin... kêu cứu. Một số người đã phải nhảy từ trên cao xuống.

Ngay sau đó, PCCC TPHCM đã huy động 34 xe chữa cháy chuyên dụng và hơn 200 cán bộ chiến sĩ đến tham gia chữa cháy. Mãi đến 4h sáng, ngọn lửa mới được khống chế. Lực lượng cứu hỏa bắt đầu xông vào bên trong chung cư tìm kiếm, cứu hộ người còn mắc kẹt bên trong.

Đến thời điểm hiện tại, vụ cháy nghiêm trọng này đã khiến 13 người chết và 28 người bị thương.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news