Tin mới

Nữ đại gia 8X tậu BMW i8 trắng chục tỉ gây xôn xao

Thứ hai, 08/06/2015, 14:09 (GMT+7)

2 chiếc BMW i8 đình đám vừa cập cảng tại Tp.HCM trong những ngày qua đã khiến giới chơi xe phát sốt. Điều đặc biệt trong đó là chủ nhân của 1 trong 2 chiếc này là một nữ đại gia còn khá trẻ tuổi.

2 chiếc BMW i8 đình đám vừa cập cảng tại Tp.HCM trong những ngày qua đã khiến giới chơi xe phát sốt. Điều đặc biệt trong đó là chủ nhân của 1 trong 2 chiếc này là một nữ đại gia còn khá trẻ tuổi.

Hình ảnh hai chiếc BMW i8 vừa cập cảng tại TP.HCM trong những ngày vừa qua đã thu hút không ít sự quan tâm của những người chơi xe ô tô tại Việt Nam.

Bởi BMW i8 hiện đang tạo nên cơn sốt ở thị trường quốc tế bởi thiết kế sang trọng bậc nhất của chiếc xe mà nó còn mang trên mình những công nghệ tiên tiến nhất của BMW. Do đó, việc hai chiếc BMW i8 đều được nhập khẩu từ Mỹ và vận chuyển bằng tàu biển về Việt Nam đã khiến giới mê xe phát sốt.

Chiếc BMW i8 trắng đẹp long lanh vừa cập cảng tại Tp.HCM

Hiện chưa rõ giá bán của BMW i8 khi được nhập khẩu về Việt Nam. Tại thị trường Mỹ, BMW i8 có giá khởi điểm 136.000 USD. Trong khi đó, tại thị trường Malaysia, BMW i8 sở hữu giá bán lên đến 1,188 triệu RM, tương đương 7,13 tỷ Đồng.

Sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng tìm ra chủ nhân của 2 chiếc siêu xe nổi tiếng này. Một chiếc là của đại gia Phan Thành – chồng hotgirl Midu và chiếc thứ 2, bất ngờ chủ sở hữu của nó lại là một nữ đại gia khá trẻ - bà chủ một quán café nằm tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Nguyễn Thị Phương Thúy.

Bà chủ 8X cá tính, đam mê tốc độ

Nữ đại gia 8X Phương Thúy là một “tay chơi” siêu xe có máu mặt tại Sài Gòn. Vào năm ngoái, trong sự kiện mừng quán cà phê của mình tròn 1 tuổi, nữ chủ nhân đã cho trưng bày một phần bộ sưu tập siêu xe của mình với sự xuất hiện của Ferrari 458 Italia, Lamborghini Murcielago LP670_4 SV với số thứ tự 46/350 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới và Lamborghini Murcielago LP 640 khiến nhiều thiếu gia chơi xe … ngả mũ.

Được biết, ngoài đam mê sưu tầm xe, nữ đại gia 8X còn có niềm đam mê tốc độ đã “ngấm vào máu”. Hiện clip quay lại cảnh chị phô diễn sức mạnh động cơ V8 570 mã lực trên chiếc Ferrari 458 vàng óng lúc đẩy vòng tua lên 9.000v/ph đã khiến không ít cánh mày râu xuýt xoa.

Dàn siêu xe nữ đại gia khoe nhân dịp sinh nhật quán cafe 1 tuổi

Trong một tâm sự với báo giới, nữ đại gia 8X này cho hay, chị cho biết, ngay khi lần đầu tiên lái siêu xe đã rất tự tin và không hề có cảm giác lo lắng. Sự kín tiếng và niềm đam mê với những cổ máy tốc độ hàng đầu thế giới khiến nhiều người khâm phục cô gái thuộc thế hệ 8x này.

Phương Thúy hiện là một doanh nhân thành đạt. Ngoài việc là bà chủ của quán café tại khu đô thị nhà giàu Phú Mỹ Hương, chị còn đang có kế hoạch tiếp tục mở rộng quy mô của quán bằng cách Khai trương nhiều quán café khác.

Chị Thúy cho biết đã lái xe hơn 10 năm nay, và chiếc xe đầu tiên sở hữu cũng là một mẫu xe cá tính và tốc độ Audi TTS. Một thời gian sau chị sống ở Mỹ bắt đầu chuyển sang Audi R8 Spyder. Khi về Việt Nam và bắt đầu sự nghiệp kinh doanh, chị tậu liền 2 chiếc BMW 650i và Ferrari 458 Italia.

Chị cũng là một nhân vật khá nổi tiếng trong giới siêu xe, đã từng tham gia hành trình siêu xe Car Passion đình đám được tổ chức vào năm 2011.

Điều gây bất ngờ nhất là có nhiều thông tin cho hay, chị chính là vợ của Minh “nhựa” – một tay chơi siêu xe có “số má” tại Việt Nam, từng được truyền thông nhắc đến rất nhiều lần.

Nam Nam

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news