Tin mới

Nữ đại gia để lại hơn 2 tỷ cho ... vẹt

Thứ tư, 09/09/2015, 11:12 (GMT+7)

Tỷ phú Leslie Ann Mandel vừa qua đời đã để lại hơn 2 tỷ cho 32 chú vẹt của mình.

Tỷ phú Leslie Ann Mandel vừa qua đời đã để lại hơn 2 tỷ cho 32 chú vẹt của mình.

Theo New York Post, bà Leslie Ann Madel đã nêu rõ trong di chúc rằng bà muốn những con vẹt sẽ tiếp tục được sống trong căn biệt thự trị giá 90 tỷ của bà ở The Hamptons hoặc sẽ được đưa đến “1 nơi được bảo vệ có diện tích, điều kiện sống tương tự như trước”.

Nữ tỷ phú Leslie. Ảnh: Getty

Theo Dailymail, di chúc của bà đã viết: "Mong ước của tôi là những con chim này sẽ được cho ăn uống đầy đủ, ngôi nhà sẽ được vệ sinh sạch sẽ vào thứ hai và thứ năm hàng tuần. Thức ăn của chúng phải đa dạng từ cà rốt, nước cho tới bắp rang bơ và được mua từ Avi-Cakes".

Những con vẹt được trở thành người thừa kế số tiền hơn 2 tỷ trong di chúc của triệu phú Mỹ Leslie Ann Mandel - Ảnh: Getty

Lần lượt 32 cái tên của các chú Vẹt cũng được nêu trong di chúc một cách cụ thể: Wheetie, Port, Blackie, Zippy, Tara, Zara,...

Được biết số tiền 2 tỷ đó được ủy thác cho con trai riêng của chồng bà và còn được dùng để nuôi dưỡng 2 con mèo Kiki và chú chó Frosty của bà.

Bà Madel, vợ của tác giả truyện khoa học viễn tưởng Arthur Herzog, đã qua đời vào hồi tháng 6 ở tuổi 69 sau một thời gian nằm viện điều trị sỏi thận.

Theo Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ gia sản vẹt