Tin mới

Nữ đại gia Diệu Hiền ôm cháu nội sang Mỹ, bỏ hoang biệt thự

Thứ hai, 11/05/2015, 10:52 (GMT+7)

Liên quan đến vụ tranh chấp con – cháu nội với con dâu Quỳnh Chi, thông tin mới nhất cho hay, nữ đại gia Diệu Hiền đã ôm cháu nội sang Mỹ, bỏ hoang biệt thự và chi 40 triệu/tháng cho người trông nom.

Liên quan đến vụ tranh chấp con – cháu nội với con dâu Quỳnh Chi, thông tin mới nhất cho hay, nữ đại gia Diệu Hiền đã ôm cháu nội sang Mỹ, bỏ hoang biệt thự và chi 40 triệu/tháng cho người trông nom.

Tin tức trên báo Đất Việt cho hay, Năm 2011, người dân TP. Cần Thơ lại kinh ngạc khi nữ đại gia Phạm Thị Diệu Hiền đập căn biệt thự khang trang tại đường 30/4, Q. Ninh Kiều để xây dựng biệt thự mới cho... “hợp Phong thủy”. Tuy nhiên, chỉ một năm sau đó, chủ nhà vỡ nợ phải chuyển đến nơi khác ẩn cư.

Vợ chồng nữ đại gia Diệu Hiền và cháu nội

Mặc dù gia đình Diệu Hiền không còn sống trong khu dinh thự sang trọng này nhưng người chồng của nữ đại gia vẫn thuê 6 người thường xuyên ở lại trong căn nhà.

Sáng ngày 7/5, cánh cổng của biệt thự Diệu Hiền chỉ hé mở, bên trong không có bóng người. Sau nhiều tiếng gọi mới có một người đàn ông bước ra từ trong căn nhà.

Theo người này, hàng ngày mọi người chỉ có việc quét dọn và cắt tỉa cây. Nhiều người đã nhầm tưởng họ là những người chủ của ngôi nhà sang trọng này. “Tôi được biết, bà Diệu Hiền đã ra nước ngoài, có lẽ là nước Mỹ.

Gia đình hạnh phúc con trai nữ đại gia Diệu Hiền một thời

Chúng tôi được thuê làm việc, ở trong căn nhà này suốt 3 năm nay nhưng chưa nhìn thấy mặt chủ nhà bao giờ. Việc trả lương hàng tháng đều thông qua chồng của bà Diệu Hiền” – người đàn ông này cho biết.

Nói đến chuyện tranh chấp giữa nữ đại gia Diệu Hiền với người con dâu Quỳnh Chi, những người làm công trong căn biệt thự đều có biết nhưng chưa một lần được gặp nữ “Hot girl” Quỳnh Chi cùng đứa cháu nội của bà Hiền.

Theo người làm công trong căn biệt thự, Quỳnh Chi đang ở trên TP.HCM gần với gia đình nhà chồng.

Trước đó, nữ đại gia Diệu Hiền bất ngờ bị con dâu đăng đàn tố là người mẹ chồng độc đoán, nhẫn tâm cướp cháu nội từ tay con dâu.

Cụ thể, MC Quỳnh Chi cho hay suốt nhiều tháng nay cô không gặp con do gia đình nhà chồng đã mang con cô đi xa. Mặc dù cô đã cố gắng liên lạc với chồng, bố mẹ chồng nhưng không ai bắt máy, hoặc nhận được câu trả lời “không biết” khi nghe cô hỏi về tình hình con trai.

Được biết, tại Mỹ, nữ đại gia Diệu Hiền có một bất động sản lớn, từng được rao bán với giá hơn 60 tỷ đồng.

Nam Nam (Tổng hợp)

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news