Tin mới

Nữ đại gia nào “chống lưng” diễn viên Kinh Quốc tậu xe hơi 6 tỉ?

Thứ ba, 08/04/2014, 12:57 (GMT+7)

Gặp Kinh Quốc trong các sự kiện, mọi người bất ngờ khi thấy\nanh bước xuống từ chiếc xe Lexus sang trọng. Theo tiết lộ của chủ nhân, chiếc\nxe Lexus LS 600 hL có giá 6 tỉ đồng. Hình ảnh Kinh Quốc xuề xòa với quần tây,\náo sơ mi trên chiếc xe máy cũ giờ đây chỉ còn là quá khứ.

Gặp Kinh Quốc trong các sự kiện, mọi người bất ngờ khi thấy anh bước xuống từ chiếc xe Lexus sang trọng. Theo tiết lộ của chủ nhân, chiếc xe Lexus LS 600 hL có giá 6 tỉ đồng. Hình ảnh Kinh Quốc xuề xòa với quần tây, áo sơ mi trên chiếc xe máy cũ giờ đây chỉ còn là quá khứ.

 

Hơn một năm qua, Kinh Quốc ít đóng phim, cũng không có hoạt động gì nổi bật nên việc "tậu" xế hộp sang trọng khiến không ít người đồn đoán rằng Kinh Quốc được đại gia mua xe tặng.

“Mọi người cứ thấy nghệ sĩ sắm xe hơi là nghĩ cặp đại gia này nọ. Thực ra, một năm qua, tôi ít đóng phim vì tập trung mở trang trại nuôi chim trĩ, gà Đông Cảo ở Vũng Tàu. Đây là những loài quý hiếm, đem lại giá trị kinh tế cao”, Kinh Quốc cười nói.

Thời gian gần đây, Kinh Quốc chủ yếu sống ở Vũng Tàu, chỉ lên TP.HCM khi đóng phim và thăm con trai. Hơn nữa, chiếc xe lại mang biển số Vũng Tàu, càng dấy lên nghi vấn người yêu của Kinh Quốc là đại gia Vũng Tàu. Nói về điều này, anh cho biết: “Nhà tôi có nhiều đất đai ở Vũng Tàu. Mở trang trại thì buộc tôi phải về đó quản lý. Mọi người muốn nghĩ sao cũng được".

kinh quốc,siêu xe,nữ đại gia

Kinh Quốc bên chiếc xe sang của mình 

Kinh Quốc đã ly hôn vợ cách đây 6 năm và trải qua vài mối tình nhưng anh chưa dám tiến tới hôn nhân vì chuyện cũ vẫn còn ám ảnh.

Hiện nay, anh hạnh phúc bên người phụ nữ không cùng nghề nhưng trân trọng và chia sẻ công việc diễn xuất của anh.

Kinh Quốc cho biết, không như những người khác, người yêu hiện tại không khó chịu khi anh chăm sóc con trai, ngược lại còn động viên anh quan tâm con nhiều hơn.

Theo Motthegioi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ đại gia