Tin mới

Nữ đại gia tiêu 20 tỉ/lần liên tục "cắm sừng" chồng

Thứ năm, 25/06/2015, 08:34 (GMT+7)

Grace Mugabe – phu nhân của Tổng thống Zimbabwe – người vốn nổi tiếng thích cuộc sống xa hoa, vung 20 tỉ/lần mua sắm – đã liên tục “cắm sừng” người chồng quyền lực.

Grace Mugabe – phu nhân của Tổng thống Zimbabwe – người vốn nổi tiếng thích cuộc sống xa hoa, vung 20 tỉ/lần mua sắm – đã liên tục “cắm sừng” người chồng quyền lực.

Tổng thống Zimbabwe Robert Mugabe sinh ngày 21 tháng 02 năm 1924. Sau khi người vợ đầu qua đời vì căn bệnh suy thận cấp, ông đã nhanh chóng kết hôn với người tình kém 41 tuổi của mình là bà Grace Mugabe.

Mối tình của họ bắt đầu từ khi bà Grace trúng tuyển vị trí thư ký riêng cho tổng thống. Hai trong số ba người con của cặp đôi đã chào đời khi ông Mugabe vẫn đang chung sống với bà vợ đầu Sally, người được các cử tri Zimbabwe yêu mến nhưng đã qua đời vì bệnh thận năm 1992. Ông Mugabe tái hôn với bà Grace năm 1996.

Sau 5 năm chung sống, phu nhân tổng thống khiến đất nước Zimbabwe “sốc nặng” khi chuyện Ngoại tình bí mật với người đứng đầu Ngân hàng Trung ương nước này – ông Gideon Gono bị phanh phui.

Vụ ngoại tình đáng xấu hổ của bà Grace Mugabe và ông Gideon Gono (ngoài cùng bên phải)

Cặp đôi gặp nhau thường xuyên khoảng 3 lần một tháng tại trang trại bò sữa của bà Grace hoặc tại những khách sạn sang trọng ở quốc gia láng giềng Nam Phi.

Ông Gono Là một trong những người bạn thân tín nhất của Tổng thống Mugabe . Ông và bà Grace cũng đã biết nhau ít nhất 15 năm nay và họ là đối tác trong một số thương vụ kinh doanh. Ông Gono cũng là một trụ cột của đảng Zanu PF vốn nắm quyền tại Zimbabwe kể từ khi nước này giành độc lập từ Anh năm 1980.

Bà Grace đã “cắm sừng” chồng mình rất nhiều lần mà ông không hề hay biết. Bà vẫn ở bên cạnh ông và chăm sóc cho ông, còn ông chủ ngân hàng Gideon Gono lại là một người đàn ông hào phóng, vung tiền không tiếc tay để cung phụng người tình. Những tấm ngân phiếu có giá trị từ ngân hàng trung ương đã thỏa mãn được sức mua sắm của Grace Mugabe.

Grace - Đệ nhất phu nhân mua sắm của Zimbabwe

Đôi tình nhân này thậm chí  còn có kế hoạch chung sống với nhau ngay sau khi Tổng thống Mugabe qua đời. Họ tính toán cho mục đích của mình để thâu tóm toàn bộ tài sản cũng như quyền lực để được tận hưởng một cuộc sống sung túc và xa hoa.

Tổng thống Robert Mugabe quyết định điều tra vụ ngoại tình khi được em gái ông tiết lộ trong lúc bà hấp hối. Ngay sau khi nghe được những gì em gái nói, ông Mugabe đã rất tức giận và yêu cầu những người thân tín nhất của mình điều tra.

Những vệ sỹ của gia đình Tổng thống Mugabe đều đã biết chuyện ngoại tình của đệ nhất phu nhân nhưng không ai muốn nói ra bởi họ biết “im lặng là vàng”. Họ còn cho biết đây không phải là lần đầu bà Grace Mugebe lừa dối chồng. Bà đã quan hệ vụng trộm với rất nhiều người đàn ông trước ông Gono để thỏa mãn chuyện chăn gối.

Tổng thống Mugabe sau đó đã có cuộc gặp vỡ với tình địch để bàn về cách xử lý hai tờ báo đã phanh phui vụ việc này đầu tiên là tờ Sunday Times của Anh và tờ South Africa Sunday Times. Thậm chí, ông còn ra lệnh xử tử cận vệ Cain Chademana vì tội “biết chuyện mà không khai báo”.

Cho dù có cố gắng che giấu đến đâu thì sau cùng, đại bộ phận dân chúng Zimbabwe đã vô cùng hoang mang và bàng hoàng khi người quyền lực nhất của họ bị “cắm sừng”.

Tổng thống Robert Mugabe đã sống trong nỗi tủi hổ khi bị người vợ trẻ phản bội hết lần này đến lần khác.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Grace Mugabe