Tin mới

Nữ đại gia U50 gặp họa vì yêu người tình trẻ

Thứ tư, 01/10/2014, 10:43 (GMT+7)

Chỉ vì khát tình, không ít nữ đại gia\nrơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí phải trả giá bằng mạng sống

 

Chỉ vì khát tình, không ít nữ đại gia rơi vào cảnh mất nhà cửa, tán gia bại sản, tù tội, thậm chí phải trả giá bằng mạng sống 

Nữ giám đốc ở Bình Dương bị người tình sát hại

Câu chuyện nữ giám đốc ở Bình Dương chết cùng người tình trên chiếc ô tô hiệu Toyota Fortuner, người dính đầy máu và có nhiều vết đạn mới đây đã gây xôn xao dư luận. Danh tính 2 nạn nhân được xác định là Đinh Khắc Tú (SN 1972, ngụ Q.12, TP.HCM) và Bùi Thị Thời (SN 1976, quê Hà Nội, tạm trú TP.HCM). Nguyên nhân ban đầu được cho là do chị Thời muốn cắt đứt mối quan hệ tình cảm với Tú nên đã bị Tú bắn chết rồi tự sát.

Hiện trường vụ án.

Chị Thời vốn là giám đốc một công ty chuyên sản xuất kinh doanh bao bì, được đánh giá là nữ doanh nhân xinh đẹp, thành đạt... Nhiều năm trước khi lấy chồng, chị Thời có thời gian làm chung công ty với anh Tú.

Gần đây, anh Tú kinh doanh trong lĩnh vực hạt nhựa. Đặc trưng công việc khiến anh Tú và chị Thời thường xuyên gặp gỡ. Thấy chị Thời đơn thân (năm 2010, chồng chị Thời đã qua đời vì bạo bệnh), anh Tú nảy sinh tình cảm. Chị C, vợ anh Tú cho biết có biết chuyện này nhưng không làm lớn chuyện. Chị C. khẳng định chị Thời không muốn “đến” với chồng mình còn anh Tú thì không muốn cắt đứt quan hệ. Chị C. đau đớn vì sự ra đi đột ngột của chồng nhưng cũng thương xót đến sự đoản mệnh của chị Thời.

Nữ tỷ phú xứ Huế bị Việt kiều rởm lừa đến 'tán gia bại sản' 

Mới đây, Công an TP. Huế đã tiến hành điều tra hành vi có dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của Đặng Đình Trung Việt (43 tuổi, phường Phú Nhuận, Thừa Thiên-Huế). Nạn nhân của Việt là chị Phan Thị Tố N (32 tuổi, TP Huế). Chị N được biết đến là một doanh nhân thành đạt với các cửa hàng shop áo quần thời trang. Thế nhưng, gã chụp ảnh dạo đội lốt Việt kiều này đã làm cho nữ đại gia xứ Huế phải trắng tay, đi ở thuê…

Vẻ đẹp trai của gã Việt kiều rởm làm xiêu lòng nữ đại gia cố đô.

Chị N cho biết, tình cờ trong lần học lái xe ô tô với Việt, chị có tình cảm với đối tượng này. Gặp được chị N, Việt như người “chết đuối vớ được cọc” vì thời gian đó Việt vỡ nợ, giang hồ lục tung đất cố đô để tìm.Trong gần hai năm chung sống, chàng rể hờ rất giỏi lấy lòng gia đình nhà N. Thấy con rể hờ túng tiền lại chưa bán được nhà nên bà Vân, mẹ chị N, không chút đắn đo cho Việt mượn 1 cây vàng và 110 triệu tiền mặt.

Mỗi tháng, chị N trả nợ ngân hàng cho Việt 10 triệu đồng, thế nhưng chưa thấm vào đâu với số nợ khổng lồ của Việt. Chị N đã phải đứng ra thế chấp nhà trả nợ, nuôi ba đứa con cho Việt… Việt còn lấy 4 chiếc xe máy đắt tiền của gia đình chị N đem cầm lấy tiền. Từ khi “nuốt trọn” đống tài sản lớn của gia đình chị N, Việt biến mất tăm không một dấu vết.

“Phi công trẻ” đốt xác phi tang người tình già

Khi bị người đàn bà chung sống như vợ chồng với mình mắng chửi, đòi chia tay vì Hiếu không có tình cảm mà chỉ lợi dụng để “đào mỏ”, Hiếu đã lập kế hoạch đầu độc rồi đốt xác phi tang người tình già.

Chân dung gã "phi công trẻ" 

Theo cáo trạng, từ năm 2012, Lê Trung Hiếu (SN 1979, ngụ quận Gò Vấp, TPHCM) quen biết và chung sống như vợ chồng với chị Trương Thị Mỹ Hạnh (SN 1965) tại nhà của người phụ nữ này nằm trên quốc lộ 1A (thuộc quận 12, TPHCM). Trong những ngày tháng mặn nồng, Hiếu vẫn thường lợi dụng sự giàu có của chị Hạnh để “đào mỏ”.

Quá chán ngán với “phi công trẻ”, trong một lần bức bối, chị Hạnh đã mắng chửi Hiếu ngay trước mặt mọi người và đòi chia tay. Từ đó, Hiếu nảy sinh ý định giết người từng đầu ấp tay gối.

Chiều 31/1/2013, Hiếu hòa viên thuốc diệt chuột chung với thuốc điều trị tiêu hóa rồi đưa cho chị Hạnh uống rồi khóa cửa bỏ về nhà mẹ đẻ. Sáng hôm sau, Hiếu quay trở lại thì phát hiện chị Hạnh đã chết. Hiếu lau dọn hiện trường sạch sẽ rồi nghĩ cách phi tang xác người tình. Hiếu đi mua một chiếc bao bố cùng một chiếc bao tải bằng nylon màu xám. Hiếu khiêng xác chị Hạnh vào trong bếp rồi lột lấy toàn bộ số nữ trang bằng vàng gồm: bông tai, dây chuyền, vòng, lắc, nhẫn cùng chiếc đồng hồ mạ vàng và điện thoại di động.

Đến đêm ngày 1/2/2013, Hiếu trở lại cùng với can nhựa đựng 10 lít xăng. Hiếu bỏ thi thể chị Hạnh vào bao tải, dùng dây nylon buộc miệng bao lại và chở bao tải có chứa thi thể và can xăng đến một bãi đất trống trên đường Võ Văn Kiệt (phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương). Tại đây, gã phi công trẻ đã tưới xăng thiêu xác người tình.

Lời kết: Những bi kịch ái tình vẫn hàng ngày xảy ra trong cuộc sống và đang càng ngày càng có dấu hiệu tăng lên. Những cuộc tình “sớm nở, tối tàn” này là hệ lụy của cuộc sống thừa mứa về tiền bạc nhưng thiếu sự ổn định trong tinh thần, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến gia đình và xã hội.

Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news