Tin mới

Nữ đại gia xinh đẹp 2 năm đổi 4 xe sang tiền tỉ

Thứ hai, 01/06/2015, 09:40 (GMT+7)

Thu Thủy hiện đang hoạt động như một ca sĩ. Tuy nhiên, cô lại “nổi” hơn nhờ phong cách sống “đại gia”, khi chỉ trong vòng 2 năm, cô đã 4 lần thay đổi xế sang. Những chiếc xe của cô, mỗi chiếc có giá vài tỉ đồng.

Thu Thủy hiện đang hoạt động như một ca sĩ. Tuy nhiên, cô lại “nổi” hơn nhờ phong cách sống “đại gia”, khi chỉ trong vòng 2 năm, cô đã 4 lần thay đổi xế sang. Những chiếc xe của cô, mỗi chiếc có giá vài tỉ đồng.

Thu Thủy từng tâm sự: "Tôi tiêu không bằng cái số tôi kiếm, bởi khi tôi tiêu là một cách tôi đầu tư, không phải tôi giống như một số cô gái, chẳng làm việc gì nhưng lại thích lấy số tiền đó làm đẹp. Còn tôi làm đẹp để có bộ mặt thật đẹp cho nghề nghiệp của mình, từ đó tôi kiếm lại nhiều hơn".

Thu Thủy được biết tới là nữ ca sĩ đại gia rất mạnh tay đầu tư cho khoản xe cộ. Tính từ năm 2010 đến nay, cô đã có tới 4 lần “lên đời xe” với tổng giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

Porsche màu đỏ: 2,5 tỷ

 

Năm 2010, Thu Thủy đã sở hữu xe sang Porsche  màu đỏ 2 cửa nổi bật có mức giá bán không dưới 2,5 tỷ đồng. Đây là dòng xe thể thao mà hầu như tay chơi nào cũng mơ ước

Audi TTS (năm 2012): 3,2 tỷ

Tháng 1/2012, nữ ca sĩ  gây bất ngờ khi xuất hiện tại buổi ra mắt album với chiếc Audi TTS màu cam hàng hiếm tại Việt Nam. Siêu xe này có giá khoảng 105 ngàn đôla - tương đương với 3,2 tỷ đồng. Chiếc Audi TTS hai cửa màu cam của Thu Thủy thuộc dạng hiếm ở Việt Nam.

 

Cô ca sĩ có biệt danh là Candy từng chia sẻ, chiếc xe này là quà cô tự thưởng cho mình nhân dịp sinh nhật hồi đầu năm 2012. Tuy nhiên, nhiều người khẳng định đây là quà bạn trai dành tặng Thu Thủy nhân dịp cô bước sang tuổi mới

Mercedes trắng: 5 tỷ đồng

 

Theo nhiều nguồn tin, nữ ca sĩ đã mua chiếc xe này thay thế cho Audi TT S màu cam. Đây là chiếc xe nữ tính nhất trong các dòng xe được nữ ca sĩ lựa chọn, có giá khoảng 5 tỷ đồng.

Porsche màu xám (2013): 6 tỷ

Không lâu sau chiếc Mercedes trắng nữ tính, trong một lần đi diễn hồi đầu tháng 9/2013, Thu Thủy lại gây “sốt” khi xuất hiện cùng chiếc Porsche màu xám rất cá tính.

 

Theo một số nguồn tin, chiếc xe này thuộc dòng 911 - dòng xe thể thao lâu đời nhất thế giới. Một bài báo khẳng định chiếc xe 2 cửa mới của Thu Thủy có giá không dưới 6 tỷ. Một nguồn tin lại cho biết đây là 911 GT3 và có giá khoảng 8 tỷ đồng.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: audi Porches tỷ