Tin mới

Nữ động viên Taekwondo vận chuyển thuốc lắc bị CSGT tóm gọn

Thứ sáu, 22/09/2017, 21:58 (GMT+7)

CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phát hiện và bắt quả tang một nữ vận động viên Taekwondo đang có hành vi vận chuyển thuốc lắc.

CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa vừa phát hiện và bắt quả tang một nữ vận động viên Taekwondo đang có hành vi vận chuyển thuốc lắc.

Theo thông tin trên báo Giao thông, Dân trí, ngày 22/9, Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Thanh Hóa) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ một đối tượng đi xe máy không đội mũ bảo hiểm mang theo nhiều viên ma túy dạng thuốc lắc.

Phạm Thị Hằng tại cơ quan công an. Ảnh: C.A.

Trước đó vào hồi 21h15 ngày 20/9 tại khu vực đầu cầu Lai Thành, đường Lê Lai (thuộc phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa).

Thời điểm trên, tổ công tác Đội CSGT số 2 (Phòng CSGT Thanh Hóa) do Đại úy Phạm Văn Hưng làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ tại khu vực đầu cầu Lai Thành thì phát hiện xe mô tô mang BKS: 36B5-685.92 do Phạm Thị Hằng (SN 1994, có HKTT tại phường Phú Sơn, TP. Thanh Hóa) không đội mũ bảo hiểm nên đã ra tín hiệu dừng xe kiểm tra.

Qua kiểm tra, CSGT còn phát hiện Hằng mang theo một gói nilon màu trắng có kích thước 3x5cm bên trong chứa 18 viên dạng nén.

Bước đầu Hằng khai nhận, đang là một vận động viên Taekwondo. Số thuốc đựng trong gói nilon là thuốc lắc mua hộ cho 1 người bạn.

Hiện, đối tượng cùng tang vật đã được Đội CSGT số 2 bàn giao cho cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thanh Hóa để tiếp tục xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cơ quan CSĐT