Tin mới

Nữ giám đốc chi nhánh Vinaca ở TP.HCM: Việt Nam có hơn 400 chi nhánh, mọc ra rất nhiều

Thứ tư, 18/04/2018, 21:16 (GMT+7)

Ở Việt Nam hiện có hơn 400 chi nhánh Vinaca ở các tỉnh thành. Các chi nhánh đang mọc ra rất nhiều - bà Trần Thị Tuyết, Giám đốc chi nhánh Vinaca tại TP.HCM cho biết.

Ở Việt Nam hiện có hơn 400 chi nhánh Vinaca ở các tỉnh thành. Các chi nhánh đang mọc ra rất nhiều - bà Trần Thị Tuyết, Giám đốc chi nhánh Vinaca tại TP.HCM cho biết.

Chiều 17/4, đoàn kiểm tra Ban Quản lý An toàn thực phẩm TP.HCM tiến hành kiểm tra đột xuất chi nhánh của Công ty TNHH Vinaca tại TP HCM ở đường Trần Hưng Đạo (quận 5).

Tại thời điểm kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện người thuê nhà đã trưng bày nhiều bảng hiệu sản phẩm có giá từ 250.000 đồng đến 1,5 triệu đồng. Được biết, nơi này cũng vừa được Vinaca thuê lại trưng bày sản phẩm và tổ chức hội thảo.  

Theo ghi nhận của phóng viên, trong khi ngành chức năng đang tiếp tục kiểm tra nhằm làm rõ sai phạm của Công ty Vinaca thì các chi nhánh của công ty này tiếp tục được Khai trương ở nhiều tỉnh, thành phía Nam, trong đó có TP.HCM.

Liên quan đến vụ việc trên, PV đã có cuộc trao đổi với bà Trần Thị Tuyết, Giám đốc chi nhánh của Vinaca tại TP.HCM.

Bà Tuyết cho biết được ông Nguyễn Xuân Thu, Giám đốc Công ty TNHH Vinaca ủy quyền làm giám đốc chi nhánh có địa chỉ trên đường Trần Hưng Đạo (quận 5). Bà cho hay chi nhánh này khai trương hôm 13/4.

Nữ giám đốc chi nhánh Vinaca ở TP.HCM: Việt Nam có hơn 400 chi nhánh, mọc ra rất nhiều - Ảnh 3.

Chi nhánh Vinaca bị lực lượng chức năng kiểm tra chiều 17/4.

"Chiều hôm qua, lực lượng quản lý thị trường đã kiểm tra chi nhánh của tôi, nhưng do lúc đó tôi đi công việc nên không có ở đó. Chỉ khi về thì chủ nhà cho thuê nói tôi mới biết. 

Cửa hàng này chúng tôi mới mở, chỉ trưng bày một số ít sản phẩm và họ có tịch thu. Tôi nghĩ đó là chuyện bình thường", bà Tuyết cho biết.

Theo bà Tuyết, công ty có một một số sản phẩm về chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ chữa bệnh cho những người mắc bệnh hiểm nghèo. Tất cả sản phẩm của Vinaca đều đang cho, tặng, phát miễn phí 100%.

"Các bệnh nhân uống vào nếu chuyển biến tốt thì quay lại, nếu không tốt thì thôi, có sao đâu", bà Tuyết nói.

Nữ giám đốc chi nhánh Vinaca ở TP.HCM: Việt Nam có hơn 400 chi nhánh, mọc ra rất nhiều - Ảnh 4.

Một số sản phẩm Vinaca bị tịch thu.

Khi PV hỏi về việc nhà chức trách phát hiện Công ty Vinaca sử dụng bột than tre, nứa để sản xuất thuốc trị ung thư khiến dư luận hoang mang, bà Tuyết nói "chưa hiểu chuyện".

Theo nữ giám đốc, từ ngày mai, chi nhánh của bà sẽ mở các lớp học cho những người có nhu cầu bán sản phẩm của công ty Vinaca. Bà Tuyết nói hiện học viên đăng kí đã đông, có nhiều người học vị cao.

Nữ giám đốc chi nhánh Vinaca ở TP.HCM: Việt Nam có hơn 400 chi nhánh, mọc ra rất nhiều - Ảnh 5.

Bà Trần Thị Tuyết.

Theo chia sẻ của nữ giám đốc, ở TP.HCM không chỉ có chi nhánh của bà ở quận 5 mà còn nhiều chi nhánh khác nữa.

"Ở Việt Nam hiện có hơn 400 chi nhánh Vinaca ở các tỉnh thành. Các chi nhánh đang mọc ra rất nhiều".

Nữ giám đốc trung tuổi bảo công ty của bà có nhiều dự định. Ngoài các sản phẩm đang có thì công ty sẽ mở rộng các mô hình nông nghiệp hiện đại như ở nước ngoài.

"Cái gì ăn được, cái đó chữa bệnh được. Vì vậy, ngoài bỏ tiền thu mua chuối, chúng tôi sẽ trồng thêm chuối để lấy củ chữa bệnh", bà Tuyết nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news