Tin mới

Nữ giảng viên khoe chân dài, eo thon khiến dân mạng mê mẩn

Thứ năm, 06/08/2015, 14:12 (GMT+7)

Nữ giảng viên từng gây "sốt" giới trẻ Trung Quốc khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính trên bục giảng, mới đây lại khiến nhiều người mê mẩn với những hình ảnh chân dài, eo thon.

Nữ giảng viên từng gây sốt giới trẻ Trung Quốc khi xuất hiện với hình ảnh nữ tính trên bục giảng, mới đây cô giáo trẻ lại khiến nhiều người mê mẩn với hình ảnh chân dài, eo thon.

Cô giáo trẻ có cái tên đặc biệt Hứa Đa Ngữ Nhi, sinh năm 1991, tốt nghiệp Học viện Nghệ thuật Nam Kinh, hiện là cô giáo dạy thanh nhạc ở ĐH Bách khoa Đại Liên (tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc). Ngữ Nhi trước đó đã thu hút rất nhiều sự chú ý qua loạt ảnh mặc váy trắng, tóc dài mềm mại, chăm chú giảng bài cho học sinh trên lớp.

Cô giáo Hứa Đa Ngữ Nhi

Không chỉ sở hữu gương mặt thanh tú, xinh đẹp, nữ giảng viên 9x này còn có một thân hình chuẩn khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Để có được vóc dáng đẹp, dẻo dai, Ngữ Nhi đã phải luyện tập gym và tập múa vô cùng chăm chỉ. Cô luyện tập chăm chỉ không chỉ trong phòng tập mà cả trên những đường chạy ngoài trời.

Trong những bức ảnh chụp tại phòng tập, dễ nhận thấy nữ giảng viên trẻ có cơ thể chuẩn với những múi cơ săn chắc. Cô cao 1m70, với số đo 3 vòng “đồng hồ cát”: 89 – 60 – 90.

Mới đây, trong những hình ảnh mới, cô gái đã khoe đôi chân dài miên man, thân hình quyến rũ, làn da trắng mịn cùng gương mặt xinh đẹp nhiều nhiều người mê mẩn.

Một số hình ảnh của cô giáo Hứa Đa Ngữ Nhi:

 
 
 
 
 

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news