Tin mới

Nữ giáo viên đang mang thai để lại thư tuyệt mệnh cùng xe máy rồi nhảy cầu tự tử

Thứ tư, 18/07/2018, 08:59 (GMT+7)

Chiều tối ngày (17/7), tại cầu Hiệp Thượng, thuộc xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi một nữ giáo viên cấp 3 đang mang thai nhảy cầu tự tử.

Chiều tối ngày (17/7), tại cầu Hiệp Thượng, thuộc xã Hiệp Sơn, huyện Kinh Môn (Hải Dương) xảy ra sự việc thương tâm khi một nữ giáo viên cấp 3 đang mang thai nhảy cầu tự tử.

Nữ giáo viên để lại lá thư cùng xe máy rồi bất ngờ nhảy cầu tự tử - Ảnh 1.

Chiếc xe máy của nạn nhân.

Trao đổi với PV Báo Gia đình & Xã hội, đại diện Ban Công an xã Hiệp Sơn cho biết: “Khoảng 20h30 tối 17/7, chúng tôi nhận được tin báo của quần chúng nhân dân nghi vấn có người nhảy cầu Hiệp Thượng xuống sông Kinh Thầy tự tử.

Khi tôi cùng ban công an xã có mặt tại hiện trường thì phát hiện có một xe máy BKS 34B2 – 547.58. dựng cạnh cầu phía xã Hiệp Sơn.

Trên xe có để đôi dép, mũ bảo hiểm, khẩu trang và chìa khóa vẫn vào cắm ổ khóa. Khi kiểm tra cốp xe thấy có giấy tờ tùy thân và lá thư. Lúc này, chúng tôi cấp báo cho Công an huyện Kinh Môn về thụ lý giải quyết”.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, nạn nhân được xác định là chị Ngô Thị Thu Th. (SN 1993), nguyên quán tại xã Bạch Đằng, hiện đang sinh sống cùng chồng tại xã Thất Hùng (cùng huyện Kinh Môn). Chị Th. là giáo viên và đang có thai.

Hải Dương: Xôn xao nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử - Ảnh 2.
Hải Dương: Xôn xao nữ giáo viên đang mang thai nhảy cầu tự tử - Ảnh 3.

Lá thư nạn nhân để lại cho chồng và bố mẹ. Ảnh: FB

Lá thư của nạn nhân có đoạn: “Bố mẹ, con xin lỗi, con bất hiếu. Xin tha thứ cho con. Đừng trách chồng con, bố mẹ nhé. Chồng con rất tốt. Yêu gia đình mình. Con hơi mệt, cho con nằm nghỉ cả nhà nhé! Con bất hiếu.

Chồng yêu! Xin lỗi vì nói dối anh là em đi mua rau. Đây là lần đầu tiên cũng là lần cuối em nói dối. Chúc chồng yêu quý hạnh phúc. Yêu chồng.”

Đến gần 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được tìm thấy và đưa lên bờ.

Sau khi hoàn thiện các thủ tục cần thiết, cơ quan chức năng bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news