Tin mới

Nữ giáo viên tố hiệu trưởng dụ dỗ vào nhà nghỉ khiến có bầu

Thứ sáu, 18/12/2015, 11:48 (GMT+7)

Một cô giáo làm việc tại huyện Ea Kar (Đắk Lắk) đã gửi đơn tố cáo hiệu trưởng cùng huyện dụ dỗ vào nhà nghỉ khiến cô có bầu.

Một cô giáo làm việc tại huyện Ea Kar (Đắk Lắk) đã gửi đơn tố cáo hiệu trưởng cùng huyện dụ dỗ vào nhà nghỉ khiến cô có bầu.

Theo đó, cô giáo Nguyễn Thị H. (33 tuổi, giáo viên một trường THCS ở huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk) đã gửi đơn tố cáo ông Quang T. - Hiệu trưởng một trường THCS ở huyện EaKar, tỉnh Đắk Lắk.

Thông tin trên được báo Tiền Phong, Tri Thức Trực Tuyến và được báo Công Lý cũng như nhiều tờ báo khác trích dẫn lại.

Theo báo Tiền Phong, cô giáo H. tố cáo hiệu trưởng T. chính là thủ phạm khiến cô có bầu. Cụ thể, vào năm 2013, cô giáo H. có quen biết thầy giáo T. qua một cuộc thi giáo viên dạy giỏi cấp huyện.

Từ năm 2015, thầy T. nhiều lần hẹn hò tôi ở quán cà phê, ông bảo muốn “nói chuyện” ở nhà nghỉ cho được yên tĩnh. Tháng 6/2015, phát hiện bị dính bầu, tôi gọi điện thông báo, thầy T. bảo tôi đi phá thai, hứa sau này sẽ đối xử với tôi tốt như một người vợ. Nhưng thực tế thầy lại cố tình lẩn tránh, chặn luôn cả số điện thoại của tôi”, báo Tiền Phong dẫn lời cô giáo H.

Trong khi đó, trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, thầy hiệu trưởng T. đã thừa nhận có quan hệ tình dục với giáo viên H. Tuy nhiên, theo thầy T. thì cô giáo H. là người chủ động rủ thầy đi nhà nghỉ.

"Sau đó, cô Hoa chủ động rủ tôi vào nhà nghỉ. Tôi nghĩ cô ấy mới ly dị nên thiếu thốn tình cảm. Nếu không đáp ứng thì sợ cô ấy nghĩ mình yếu sinh lý", báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời ông T.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news