Tin mới

'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' bất ngờ xin rút khỏi Ban chống hàng giả

Chủ nhật, 07/07/2019, 19:29 (GMT+7)

'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' Phạm Nữ Hiền Ngân đã gửi đơn xin từ chức Phó trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

Thông tin mới nhất trên Tuổi Trẻ Người lao động cho hay liên quan đến việc 'Nữ hoàng văn hóa tâm linh' được bầu làm Phó Ban Ban Phát triển Thương hiệu và Chống hàng giả VN, chiều ngày 7/7, bà Phạm Nữ Hiền Ngân xác nhận vừa mới gửi đơn xin từ chức vụ này.

Bà Ngân cũng từ chối thông tin nguyên nhân dẫn đến việc từ chức.

"Sau khi được bầu giữ chức Phó trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam, tôi thường xuyên đi diễn xướng hầu đồng ở nước ngoài.

Bà Phạm Nữ Hiền Ngân (người đứng thứ 3 từ trái sang) tại Liên hoan Văn hóa Việt Nam – Nhật Bản ở Nhật Bản vào hôm 5/7. Ảnh: Người lao động

Hiện tôi đang dự Liên hoan Văn hóa Việt Nam – Nhật Bản tại Nhật Bản đến cuối tháng 7 này mới về. Tôi nghĩ rằng việc từ chức là để tập trung thời gian nhiều hơn cho những chuyến diễn xướng hầu đồng ở nước ngoài, qua đó mang văn hóa hầu đồng của dân tộc mình đi khắp thế giới", bà Hiền Ngân chia sẻ.

Thông tin trước đó cho hay ngày 26/6, Viện Công nghệ chống làm giả (Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam) đã thành lập Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam tại TP HCM.

Theo đó, 'Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam" Phạm Nữ Hiền Ngân được bầu làm Phó trưởng Ban Phát triển thương hiệu và Chống hàng giả Việt Nam.

Bà Phạm Nữ Hiền Ngân sinh năm 1987, quê thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định.
Bà Ngân sinh ra trong gia đình có mẹ mất sớm, bố làm công chức nhà nước.
Khi lớn lên, bà Hiền Ngân vào TP Quy Nhơn bươn chải với nhiều nghề rồi sau đó chuyển đến TP HCM sinh sống.

Bà Ngân được nhiều người biết đến với việc tham gia vào công việc hầu đồng, một nghi lễ tâm linh trong các phủ, đền ở Việt Nam. Đến tháng 7-2018, bà Hiền Ngân được đăng quang danh hiệu "Nữ hoàng Văn hóa tâm linh Việt Nam" trong chương trình do Trung ương Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phối hợp với Công ty Cổ phần XNK Ôtô Ngọc Minh tổ chức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news