Tin mới

Nụ hôn vĩnh biệt của chú hươu cao cổ và nhân viên sở thú

Thứ bảy, 22/03/2014, 08:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cảm nhận được thời khắc sắp phải rời xa, một chú hươu cao cổ đã tiến đến hôn vĩnh biệt nhân viên sở thú mắc bệnh ung thư giai đoạn\ncuối khiến bất cứ ai cũng phải xúc động.

(Tinmoi.vn) Cảm nhận được thời khắc sắp phải rời xa, một chú hươu cao cổ đã tiến đến hôn vĩnh biệt nhân viên sở thú mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối khiến bất cứ ai cũng phải xúc động.

 

Tin tức Dailymail ngày 21/3 cho hay, ông Mario (54 tuổi, nhân viên vườn thú Diergaarde Blijdorp ở Rotterdam, Hà Lan) đang phải đối mặt với tử thần khi bị ung thư giai đoạn cuối. Suốt cuộc đời của mình, ông đã dành tình yêu sâu sắc để chăm sóc và bảo vệ những loài động vật trong sở thú Diergaarde Blijdorp.

Nụ hôn vĩnh biệt của chú hươu cao cổ và nhân viên sở thú

Nụ hôn vĩnh biệt của chú hươu cao cổ và nhân viên sở thú

Bức ảnh "nụ hôn vĩnh biệt" đẩy xúc động của chú hươu cao cổ

Tâm nguyện cuối cùng của ông là được đưa đến sở thú để ông có thể nói lời tạm biệt với các đồng nghiệp và được nhìn thấy sở thú lần cuối cùng.

Chỉ vài phút ông xuất hiện, một chú hươu cao cổ đã tiến tới gần rồi dành cho nhân viên sở thú 1 nụ hôn từ biệt. Khoảnh khắc xúc động ấy thực sự khiến những người chứng kiến không cầm được nước mắt.

Nụ hôn vĩnh biệt của chú hươu cao cổ và nhân viên sở thú

Ông Mario bên đồng nghiệp của mình tại sở thú, nơi ông đã gắn bó 25 năm

Kees Veldboer – người thành lập ra quỹ Ambulance Wish Foundation và cũng chính là người đã đẩy băng-ca cho ông Mario chia sẻ "Những loài động vật trong sở thú đã nhận ra Mario và chúng biết có điều gì đó không ổn đang xảy ra với ông ấy. Đó là khoảnh khắc thật đặc biệt. Bạn có thể thấy Mario đã cười tươi rạng rỡ khi đón nhận nụ hôn của chú hươu."

Xem thêm Bản tin Dự báo thời tiết ngày 22/3: Miền Bắc mưa rét

H. N (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news