Tin mới

Nữ khách hàng làm vỡ lọ nước hoa 215 nghìn nhưng chỉ đền 70 nghìn rồi viện lý do "con bị bệnh" để bỏ đi mất

Thứ ba, 12/06/2018, 19:38 (GMT+7)

Sau khi làm vỡ lọ nước hoa trị giá 215.000 đồng, người phụ nữ chỉ chấp nhận đền 70.000 đồng rồi đòi về. Khi bị khoá cổng, vị khách liên tục lấy lí do nói phải về lo cho con đang bị bệnh và liên tục hăm dọa nếu con xảy ra chuyện gì thì nữ nhân viên phải chịu trách nhiệm.

Sau khi làm vỡ lọ nước hoa trị giá 215.000 đồng, người phụ nữ chỉ chấp nhận đền 70.000 đồng rồi đòi về. Khi bị khoá cổng, vị khách liên tục lấy lí do nói phải về lo cho con đang bị bệnh và liên tục hăm dọa nếu con xảy ra chuyện gì thì nữ nhân viên phải chịu trách nhiệm.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh cuộc tranh cãi qua lại giữa một nữ khách hàng cùng nhân viên shop sau khi vô tình làm vỡ lọ nước hoa mà không chịu đền đủ tiền. Theo như chia sẻ, sự việc trên xảy ra vào chiều 11/6 tại cửa hàng mỹ phẩm K.S trên đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Nữ khách hàng làm vỡ lọ nước hoa 215 nghìn nhưng chỉ đền 70 nghìn, rồi kiếm cớ con bị bệnh để bỏ đi mất hút - Ảnh 1.

Sự việc được chia sẻ lên fanpage của cửa hàng mỹ phẩm ở Cần Thơ.

Theo đó, sau khi vô tình làm vỡ lọ nước hoa tại cửa hàng trị giá 215.00 đồng. Dù nhân viên bán hàng đã chấp nhận bỏ tiền túi ra đền một nửa giá trị lọ nước hoa, và đề nghị khách bù 100.000 đồng nhưng vị khách vẫn lấy lí do "hết tiền", vùng vằng đòi về và bỏ lại 70.000 đồng.

Đặc biệt, khi nam nhân viên chạy ra đóng cổng đề nghị người phụ nữ dừng lại giải quyết sự việc, thì vị khách này nổi xung, bày tỏ khó chịu khi bị chặn đường. "Đi ra, chị hết tiền. Hoặc là bây giờ chị lấy chai nước hoa khác, chứ chai nước hoa ấy chị không chịu giá đó".

Clip: Làm bể lọ nước hoa 215 ngàn nhưng chỉ đền 70 ngàn

Khi nhân viên bán hàng chất vấn, "đi mua nước hoa mà chị xách theo có mấy chục ngàn ạ?", lúc này người phụ nữ tiếp tục bức xúc, "Cái này là em bán em lời, còn đó chị nói em lấy giá vốn. Tự nhiên em để ở bên ngoài, chị chồm lên với, chị giật nó té xong bể. Mở cửa đi. Chị đi công chuyện, "con tao đang bệnh ở nhà".

Sau đó tiếp tục gay gắt, "Chị không có đủ tiền, chị đền nhiêu đó thôi". Lúc này nhân viên cửa hàng lên tiếng, đề nghị nữ khách hàng nói 1 câu xin lỗi về sự vô ý của mình thôi, tuy nhiên người phụ nữ cũng gạt đi, "Không, việc gì phải xin lỗi. Tự nhiên qua đây đền tiền mà phải xin lỗi hả. Làm rớt rồi chị mới nói là cái này tính giá vốn thôi, tính giá lời sao mà được".

Nghe vậy, nhân viên quán có lên tiếng giải thích, "Chị ơi chai nước hoa 215.000 đồng, không ai lấy giá vốn 70.000 hết ạ. Mỗi người chịu lỗ phân nửa, mỗi người chỉ có 100 ngàn thôi là quá trời rẻ rồi". Nhưng người phụ nữ vẫn khăng khăng, "Con chị đang bệnh ở nhà, nếu con chị có chuyện gì em hoàn toàn chịu trách nhiệm".

Nữ khách hàng làm vỡ lọ nước hoa 215 nghìn nhưng chỉ đền 70 nghìn, rồi kiếm cớ con bị bệnh để bỏ đi mất hút - Ảnh 3.

Vị khách hàng gay gắt nói chuyện với nhân viên nữ và lấy lí do con ốm để bỏ về mà chịu đề bù nửa giá trị chai nước hoa đã vô tình đánh vỡ

Sau đó nhân viên nữ đề nghị kêu công an phường giải quyết, vì làm công ăn lương 10k/giờ, số tiền phải bỏ ra đền bù là quá lớn. Tuy nhiên vị khách nhất quyết không chịu, yêu cầu mở cửa ra, "Mở cửa ra, cút xíu tao quay vô đây. Mở lẹ đi, tao không có thời gian. Mày quay à, khỏi kêu ai làm chứng". Lúc này, trước thái độ ngang ngược của vị khách, các nhân viên của cửa hàng đã chấp nhận mở cửa cho vị khách ra về mà không yêu cầu bồi thường nữa.

Ngay sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến nhiều người bức xúc trước thái độ của vị khách mua nước hoa.

Sau khi hẹn "chút tao quay lại" thì vị khách ấy đã đi mất hút

Chia sẻ với chúng tôi, cửa hàng mỹ phẩm K.S xác nhận sự việc trên và cho biết, "Sau khi xảy ra sự việc ồn ào ngày hôm qua, vị khách nữ chạy xe đi với lời nói "mày khỏi quay, khỏi kiu người làm chứng, chút tao quay lại" thì chẳng thấy chị ấy đến giải quyết sự việc nữa".

Thêm vào đó, đại diện cửa hàng K.S cũng cho biết, "Mấy bạn nhân viên bán hàng ở shop hầu như làm công theo giờ với mức 10k/giờ nên số tiền 100.000 đồng đề đền bù cho lọ nước hoa bị bể đó tính ra là bằng 10 giờ đồng hồ đi bán hàng vất vả. Thêm vào đó, thái độ của chị khách cũng khá gay gắt, dù cho bạn nhân viên đã chấp nhận chịu 115.000 đồng. Chị khách ấy quăng tiền lại, và một bạn ở shop lượm để lại lên bàn (cuối clip có quay lại số tiền 70k đang nằm trên bàn) chứ không đưa nhân viên hoặc đưa cho thu ngân shop".

Được biết, do chỉ chấp bỏ lại 70.000 đồng nên bạn nhân viên nữ bán hàng ca đó đã phải đền bù tổng số tiền là 145.000 đồng. Nhưng rất may sau khi nắm được sự việc trên, chị chủ cửa hàng K.S đã chấp nhận chịu thiệt, thông cảm cho bạn nhân viên đó và không bắt đền giá trị lọ nước hoa đã bị vỡ.

KA

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news