Tin mới

Nữ nhân viên phòng Tài chính huyện tố bị đồng nghiệp cưỡng bức tại phòng làm việc

Thứ hai, 25/06/2018, 17:33 (GMT+7)

Chị A. tố cáo khi đang trong phòng làm việc thì bị ông Tr. xông vào dùng vũ lực cưỡng bức để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Chị A. tố cáo khi đang trong phòng làm việc thì bị ông Tr. xông vào dùng vũ lực cưỡng bức để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Nữ nhân viên phòng Tài chính huyện tố bị đồng nghiệp cưỡng bức tại phòng làm việc

Chị A. vẫn đang hoảng loạn, mệt mỏi sau sự việc.

Ngày 25/6, chị N.T.L.A. (SN 1988 tuổi, trú huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị), chuyên viên Phòng Tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong, cho hay đã có đơn gửi cơ quan công an cùng các ban ngành khác tố cáo hành vi hiếp dâm của một nam đồng nghiệp.

Theo đơn tố cáo, vào ngày 21/6, chị A. đến cơ quan làm việc bình thường. Khoảng 10h10, mọi người trong phòng đi ra ngoài vì công việc, chỉ còn lại chị. Lúc này, ông N.Q.Tr. - người cùng Phòng Tài chính Kế hoạch nhưng ngồi khác phòng đột ngột mở cửa đi vào rồi chốt lại.

Ông Tr. được cho là đi đến nơi chị A. ngồi rồi bất ngờ hôn vào đồng nghiệp. Người phụ nữ cho hay đã vùng đứng dậy nhưng bị ông Tr. xô xuống nền nhà.

Nữ nhân viên phòng Tài chính huyện tố bị đồng nghiệp cưỡng bức tại phòng làm việc - Ảnh 1.

Trụ sở Phòng tài chính Kế hoạch huyện Triệu Phong nơi xảy ra vụ việc

"Ông ta hôn, sờ soạng khắp người. Tôi chống cự vùng chạy ra cửa nhưng chưa được thì bị ông ta níu lại ép sát vào tường tiếp tục sờ soạng. Tôi vừa chống cự vừa tìm cách tháo chạy. Ông ta hôn tôi nên tôi có cắn môi ông ta chảy máu. Khoảng gần 5 phút thì tôi thoát được", chị A. viết trong đơn tố cáo.

Chị A. cho hay ngay sau đó đã có đơn tố cáo gửi đến công an huyện. Chị rơi vào tình trạng hoảng loạn, nhiều nơi trên cơ thể bị bầm tím, xây xước.

"Gia đình ông ta đến nhà xin lỗi, mong rút lại đơn nhưng tôi không chấp nhận. Ông ta có ý định dùng vũ lực cưỡng bức để hiếp dâm tôi", chị A. bức xúc.

Liên quan đến vụ việc, UBND huyện Triệu Phong cho biết cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ đơn tố cáo của chị A.

Ông Tr. hiện cũng đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để phục vụ điều tra, lý do là vì "vi phạm về mặt đạo đức, lối sống".

Từ khi xảy ra sự việc, chị A. vẫn đang trong tình trạng hoảng loạn và chưa thể đến cơ quan làm lại.

Bảo Ngọc

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news