Tin mới

Nữ nhân viên quán cơm trả lại túi xách chứa 5.000 USD cho khách

Thứ bảy, 05/01/2019, 14:14 (GMT+7)

Sau khi nhặt được chiếc túi xách chứa nhiều tài sản của khách, nữ nhân viên quán cơm đã giao lại cho bà chủ để trả lại người mất.\n 

Sau khi nhặt được chiếc túi xách chứa nhiều tài sản của khách, nữ nhân viên quán cơm đã giao lại cho bà chủ để trả lại người mất.

Theo tin tức từ Soha/Trí thức trẻ, zing/Tri thức trực tuyến, khoảng chiều tối ngày 4/1, chị Trần Ngọc Thơ (SN 1985, ngụ TX. Giá Rai, tỉnh Bạc Liêu) đến ăn uống tại quán cơm Diễm Thúy rồi để quên túi xách bên trong có nhiều tài sản tại quán cơm rồi rời đi.

Một lúc sau, cô gái làm việc tại quán cơm là Nguyễn Phương Linh (15 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) phát hiện túi xách nên mang đưa cho chủ quán.

Phương Linh (đứng giữa) - người nhặt được túi xách của khách.

Đợi tới 21h không thấy khách quay lại, chủ quán cùng nhân viên quán cơm mở túi xách ra kiểm tra thì phát hiện trong túi xách có 5.000 USD, điện thoại iPhone cùng một số nữ trang, ngoại tệ khác. Thấy tài sản quá lớn, chủ quán cơm Diễm Thúy trình báo lên cơ quan chức năng.

Khoảng 23h20 thì người khách quay trở lại xin túi. Chủ quán cơm đã đề nghị khách sáng 5/1 quay lại, trao trả túi xách dưới sự chứng kiến của cảnh sát.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news