Tin mới

Nữ nhân viên shop quần áo bị đâm nhiều nhát khi đang bán hàng

Thứ bảy, 04/08/2018, 14:05 (GMT+7)

Trong lúc nữ nhân viên shop quần áo đang tư vấn bán hàng cho người nữ thì nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân.

Trong lúc nữ nhân viên shop quần áo đang tư vấn bán hàng cho người nữ thì nam thanh niên dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân.

Sáng 4/8, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đang truy tìm đôi nam nữ dùng dao đâm nhiều nhát vào nữ nhân viên tại một shop quần áo trên đường Ngô Quyền (phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột).

Nạn nhân được xác định là  chị Đ.T.T.T (22 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột). Hai đối tượng được xác định là Phạm Minh K. (17 tuổi, ngụ TP Buôn Ma Thuột) và Ngô Thị Huyền P. (22 tuổi, quê Hà Nội).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 3/8, K. đến shop quần áo nói trên để hỏi mua đồ cho trẻ em. Tuy nhiên, nam thanh niên này ra về và nói khoảng 30 phút sau quay lại. Đến khoảng 18 giờ cùng ngày, K. cùng P. quay lại shop hỏi mua đồ.

Theo trình bày của nhân viên shop, đôi nam nữ bước vào cửa hàng, đi thành hai hướng và liên tục hỏi giá đồ.

Đến khoảng 19h30, khi chị T. đang tư vấn cho người nữ thì nam thanh niên đi cùng ôm từ phía sau, bịt mắt dùng dao đâm nhiều nhát vào người nhân viên nữ này. Trong giây phút đó, chị T. tìm cách chống đỡ nhưng vẫn bị đâm trúng ngực và tay. Sau đó, chị T. vùng chạy ra ngoài hô hoán mọi người ứng cứu thì đôi nam nữ bỏ chạy.

Phát hiện sự việc, mọi người đã đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu, hiện sức khỏe đã ổn định.

Xứ Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news