Tin mới

Nữ nhân viên vườn thú bị hổ vồ đến chết

Thứ hai, 21/09/2015, 10:25 (GMT+7)

Một nữ nhân viên sở thú New Zealand đã bị thiệt mạng sau khi bị hổ vồ trong lúc đang dọn vệ sinh chuồng vào ngày 20/9.

Một nữ nhân viên sở thú New Zealand đã bị thiệt mạng sau khi bị hổ vồ trong lúc đang dọn vệ sinh chuồng vào ngày 20/9.

Theo tin tức từ Dailymail, sự việc xảy ra vào sáng ngày 20/9 tại vườn thú Hamilton trên đảo Bắc, New Zealand. Một nữ nhân viên đã bị một trong số những con hổ Sumatran tấn công khi đang dọn vệ sinh chuồng hổ. Xe cấp cứu đã tới vườn thú ngay sau đó, nhưng các nhân viên y tế cho biết, nạn nhân đã tử vong tại hiện trường.

Adam Rich, khách tham quan có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc, cho biết anh tới xem các con hổ và để ý thấy một nhân viên mở cánh cửa để cho chúng đi vào khu vực riêng ở phía ngoài. Khoảng 45 phút sau, quản lý sở thú tới nói chuyện và yêu cầu Rich cùng những người khác rời đi, đồng thời chấp nhận hoàn tiền.

"Họ trông có vẻ khá hoảng loạn", Rich nói. "Tôi tưởng có con thú nào xổng chuồng nhưng họ đảm bảo không có chuyện như vậy".

Một nữ nhân viên bị hổ vồ chết trong vườn thú Hamilton, New Zealand.

Ông Richard Briggs, Giám đốc điều hành Hội đồng thành phố Hamilton cho biết: "Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết tin một nhân viên vườn thú bị thiệt mạng vì bị hổ tấn công. Chúng tôi đang phối hợp với cảnh sát để làm rõ sự việc đáng tiếc trên."

Dù nguyên nhân chính thức chưa được công bố nhưng theo báo chí địa phương, nhiều khả năng nhân viên sở thú đã mở nhầm một cánh cửa và khiến con hổ xổng chuồng.

Ông Briggs cho biết thêm, những người làm việc trong vườn thú rất đau lòng nhưng ông không nói nói rõ danh tính nạn nhân hay việc xử lý con hổ dữ.

Tài khoản của vườn thú Hamilton đăng tải thông điệp: "Chúng tôi rất buồn khi xác nhận nữ nhân viên đã chết sau khi bị hổ tấn công".

Bảo An (Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news