Tin mới

Nữ nhân viên xinh đẹp quay clip "nóng" tống tiền giám đốc vì bị thất hứa

Thứ năm, 22/09/2016, 21:53 (GMT+7)

Nhiều lần hứa hẹn cho tiền nữ nhân viên xinh đẹp nhưng không thực hiện, một vị giám đốc đã bị nữ nhân viên dùng cảnh “nóng” để yêu cầu ông đưa 100 triệu đồng.

Nhiều lần hứa hẹn cho tiền nữ nhân viên xinh đẹp nhưng không thực hiện, một vị giám đốc đã bị nữ nhân viên quay lại cảnh “quan hệ” để yêu cầu ông đưa 100 triệu đồng. 

Trụ ATM, nơi L. rút tiền bị công an bắt quả tang. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin trên Tuổi trẻ, chiều 22/9, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.8 (TP.HCM) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với C.T.L. (25 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang, tạm trú TP.HCM) để điều tra về hành vi Cưỡng đoạt tài sản.

Theo cáo trạng, L. là nữ nhân viên của một công ty vận tải trên địa bàn Q.3 do ông H.M.T. (đã có vợ con) làm giám đốc. Trong thời gian làm việc tại đây, giữa ông T. và L. đã nảy sinh quan hệ tình cảm từ khoảng giữa năm 2015 đến nay.

Từ khi 2 người quan hệ bất chính, giám đốc T. nhiều lần hứa hẹn cho tiền nhưng không thực hiện. Bức xúc, L. đã lên kế hoạch trả thù ông T, sau những lần quan hệ, L. thủ sẵn điện thoại lén quay lại cảnh nóng giữa 2 người và sau đó gởi cho ông T. đoạn clip “nóng” cùng ảnh chụp từ đoạn clip rồi yêu cầu ông đưa 100 triệu đồng.

Lo ngại ảnh hưởng đến uy tín, danh dự và hạnh phúc gia đình ông T. nhận lời L., nhưng xin giảm xuống 70 triệu đồng kèm theo điều kiện ông đưa tiền trực tiếp và nhìn thấy L. xóa đoạn clip giữa 2 người. 

Đến khoảng 9h30 ngày 14/6, ông T. đến một ngân hàng trên đường Nguyễn Thị Tần (P.2, Q.8) để chuyển 100 triệu đồng vào tài khoản ngân hàng của L. (có giấy biên nhận), rồi điện thoại cho L. biết để đi rút tiền.

Tuy nhiên khi L. đến trụ ATM trước ngân hàng mà ông T. gửi tiền để rút nhưng không được. Trong lúc L. vào trong ngân hàng kiểm tra tài khoản thì công an đến lập biên bản bắt giữ người vi phạm quả tang.

Trước đó, tiếp viên quán karaoke ôm Võ Thị Thúy Hằng (mới 15 tuổi), ở phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, cũng với hành vi dùng clip "nóng" tống tiền người tình mới quen nên đã bị tòa phạt 18 tháng tù về tội Cưỡng đoạt tài sản.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news