Tin mới

Nữ sinh 9X Hà thành thu nhập ‘khủng’ nhờ kinh doanh online

Thứ hai, 01/06/2015, 09:56 (GMT+7)

Vừa đi học vừa kinh doanh nhưng cô nàng có nickname Barbie Linh khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự thông minh nhạy bén trong công việc.

Vừa đi học vừa kinh doanh nhưng cô nàng có nickname Barbie Linh khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc xinh đẹp cùng sự thông minh nhạy bén trong công việc.

Đào Mỹ Linh, nickname Barbie Linh sinh năm 1994, sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Cô bạn được đông đảo các bạn trẻ biết đến qua công việc kinh doanh online cũng như tham gia cuộc thi hoa khôi.

   

Ngoài đam mê kinh doanh cô bạn còn thích ca hát, những phần thể hiện của Mỹ Linh được chia sẻ đều nhận được nhiều lời khen ngợi của mạng xã hội.

 

Cô gái này có sở thích: “Mình thích nghe nhạc, shopping, hát, tất cả những điều liên quan đến nghệ thuật mình đều thích”.

Theo tin tức Mỹ Linh chia sẻ: “Hiện tại mình đang là sinh viên năm 3 trường Đại học Lao động xã hội”.

Ngoài thời gian học tập cô gái này còn kinh doanh online, cô bạn chia sẻ cửa hàng thẩm mỹ của cô đã từng tài trợ cho nhiều cuộc thi và tham gia các chương trình Từ thiện.

 

Quan niệm sống của Mỹ Linh là: “Đừng biến trái tim bạn thành một con đường để ai cũng có thể đi qua. Mà hãy biến nó thành một bầu trời, nơi mà tất cả mọi người đều mơ ước tới”.

Cô nàng 9X Hà thành mong muốn mẫu bạn trai lý tưởng của mình là sâu sắc, chân thành.

Khi PV hỏi ý kiến của bạn như thế nào về quan hệ tình dục trước hôn nhân cô nàng thẳng thắn: “Có lẽ mình may mắn khi được sinh ra trong một gia đình được bố mẹ yêu thương và đùm bọc nên ngay từ nhỏ mình rất ý thức được bản thân, nên trước khi làm gì mình đều suy nghĩ rất kỹ điều mình luôn mong muốn và hướng tới là hoàn thiện bản thân và sống một cuộc sống ý nghĩa.

Theo mình quan hệ tình dục trước hôn nhân không phải là chuyện xấu nhưng là con gái mình nên giữ cho riêng mình một chút vì mọi sự hy sinh và thiệt thòi sau khi chia tay con gái sẽ phải chịu đựng rất nhiều”.

Trong suốt quá trình trò chuyện với Mỹ Linh, nhận thấy cô bạn luôn có một niềm đam mê đặc biệt với kinh doanh, hỏi lý do vì sao chọn kinh doanh cô bạn tâm sự: “Mình thấy công việc kinh doanh rất thú vị mình thích làm việc với con số! Lĩnh vực toán học trong Kinh Doanh quyến rũ mình nhất”.

Sau một thời gian kinh doanh, cô bạn hiện có thu nhập “khủng” so với một sinh viên, dao động khoảng 20 – 30 triệu/tháng. Nói về dự định trong tương lai cô nàng mong muốn mình sẽ trở thành một doanh nhân thành đạt.

Cùng ngắm nhìn nhan sắc xinh đẹp của Mỹ Linh:

 

  

.

 

 
 

Ảnh: NVCC

Bạch Dương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news