Tin mới

Nữ sinh Bắc Giang thay đổi nhan sắc ngỡ ngàng sau 3 tháng

Thứ sáu, 17/06/2016, 14:49 (GMT+7)

Cô được các bác sĩ nhổ và niềng răng, phẫu thuật hàm, tạo hai mí, nâng mũi. Trở về sau 3 tháng, Bùi Thị Dịu đã có một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp và tự tin hơn.

Cô được các bác sĩ nhổ và niềng răng, phẫu thuật hàm, tạo hai mí, nâng mũi. Trở về sau 3 tháng, Bùi Thị Dịu đã có một diện mạo hoàn toàn mới, xinh đẹp và tự tin hơn.

[mecloud]NwS93RLKcw[/mecloud]

Sinh ra trong 1 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, nhà lại đông anh em nên cô gái Bùi Thị Dịu có phần thiệt thòi hơn so với bạn bè đồng trang lứa.

Quá trình thay đổi của cô nữ sinh 22 tuổi. Ảnh: Banobagi

Vào năm Dịu lên 3, gia đình cô lại gặp biến cố lớn, mẹ bệnh nặng, bố phải dồn nhiều công sức, thời gian để kiếm tiền, chăm sóc vợ. Và vì thế mà chị em Dịu đã phải tự chăm sóc lẫn nhau từ nhỏ để đỡ đần cho bố mẹ.

Bùi Thị Dịu sau 3 tháng thẩm mỹ. Ảnh: VTV

Bùi Thị Dịu là một cô gái hiền lành, chịu thương chịu khó, học hành giỏi giang, thế nhưng cô lại rất ít tiếp xúc với mọi người xung quanh, có lẽ cũng bởi những khiếm khuyết trên gương mặt.

Bùi Thị Dịu vốn là cô gái có ngoại hình không đẹp với khuôn miệng hô hàm răng lởm chởm, gò má cao gây ấn tượng nam tính và ảm đạm. Do hoàn cảnh gia đình không được khá giả khiến cô không được điều trị nha khoa đầy đủ dẫn đến bệnh về răng miệng nghiêm trọng, do ngoại hình xấu xí mà cô gái cũng thường bị bạn bè trêu chọc. Hơn nữa với chuyên ngành Môi Trường ở trường đại học , dù muốn xin việc làm nhưng bất hạnh có ngoại hình như vậy khiến việc kiếm một công việc tử tế cũng thất bại.

Tuy nhiên, số phận cũng đã mỉm cười với cô, khi nữ sinh này may mắn trở thành 1 trong những thành nhân vật của chương trình "Thay đổi cuộc sống" mùa thứ 2, nữ sinh 22 tuổi này đã được sang Hàn Quốc thực hiện Phẫu thuật thẩm mỹ.

Ở mùa thứ 2 này, cũng giống như Thanh Quỳnh, bệnh viện thẩm mỹ Banobagi đã làm phẫu thuật cho bạn Bùi Thị Dịu, sự biến đổi đáng kinh ngạc của cô cũng tạo ra làn sóng quan tâm rất lớn.

Đức Hòa (VTV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news