Tin mới

Nữ sinh báo chí ngỡ ngàng khi được 9 chàng trai tặng hoa giữa giảng đường

Thứ năm, 26/05/2016, 14:29 (GMT+7)

Huyền Trang - nữ sinh năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngỡ ngàng khi được 9 chàng trai mặc sơ mi trắng tặng hoa giữa giảng đường trong buổi học chính trị cuối khóa.

Huyền Trang - nữ sinh năm cuối Học viện Báo chí và Tuyên truyền ngỡ ngàng khi được 9 chàng trai mặc sơ mi trắng tặng hoa giữa giảng đường trong buổi học chính trị cuối khóa.

Để Phút cuối 2016 thật sự là một chương trình dành cho tất cả các sinh viên K32 của Học viện Báo chí – Tuyên truyền, Ban tổ chức (BTC) đã biến những ước mơ còn dở dang thành sự thực bằng chuỗi sự kiện đồng hành Dream on.

Biến ước mơ thành hiện thực

Với nhiều sinh viên, quãng thời gian 4 năm gắn bó với giảng đường là chưa đủ để biến tất cả những ước mơ, những hoài bão thành hiện thực. Dẫu cho nhiều mơ ước quá đỗi giản đơn như 1 lần được đứng trên sân khấu của Hội trường lớn và hát trước rất đông khán giả, muốn được ôm cô giáo chủ nhiệm, đi chơi xa với cả lớp một lần trước khi tốt nghiệp. 

Do đó, Dream on - sự kiện đồng hành của Phút cuối 2016 với mong muốn lắng nghe những mong ước, những giấc mơ các sinh viên K32 còn dang dở đã ra đời. Được tổ chức từ ngày 27/4 đến ngày 14/5, Dream on đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của các sinh viên K32 với 63 ước mơ được gửi về cho BTC.

“Ước có một bạn nam nào đó mặc sơ mi trắng tặng một bó hồng trong giờ học. Chắc là hạnh phúc lắm vì 4 năm ở trường là 4 năm FA”, là chia sẻ của bạn Cao Thị Huyền Trang, sinh viên lớp Báo in K32A2.

 BTC lên kế hoạch, chuẩn bị biến một ước mơ thành sự thực

Lắng nghe, chia sẻ và cảm thông với nỗi niềm ấy, BTC Phút cuối đã biến ước mơ của bạn Trang thành hiện thực. Chiều ngày 5/5, vào giờ nghỉ giải lao buổi học chính trị cuối khóa, trong ánh mắt ngạc nhiên, ngỡ ngàng, trong tiếng hò reo không ngớt của các sinh viên năm cuối, 9 chàng trai mặc sơ mi trắng đã bước vào hội trường với những bông hồng trên tay gửi tặng Huyền Trang. Bất ngờ không nói thành lời, Huyền Trang đã cảm ơn BTC vì một món quà ý nghĩa vào đúng ngày sinh nhật.

9 chàng trai mặc sơ mí trắng lần lượt tặng hoa hồng cho bạn Huyền Trang.

 

Bạn Huyền Trang bất ngờ trước món quà của BTC.

Viết tiếp những ước mơ

Không dừng lại tại đó, BTC Phút cuối 2016 quyết định tổ chức thêm 2 dự án Dream On Special là Dream on - Makeover và Dream on Stage.

 Dream on – Makeover là món quà cực kỳ độc đáo mà BTC tặng sinh viên K32.

Dream on - Makeover là một món quà dành tặng tới những sinh viên K32 có khao khát muốn thay đổi hình ảnh bản thân với một phong cách mới mà trong suốt những tháng ngày học đại học chưa đủ dũng cảm để thay đổi. 2 sinh viên K32 may mắn và phù hợp sẽ được BTC chọn lựa để trở thành nhân vật đồng hành với Dream on – Makeover, được trải nghiệm cảm giác trở thành một con người mới.

Sân khấu Dream on Stage sẵn sàng chào đón những màn biểu diễn của sinh viên K32 Học viện Báo chí – Tuyên truyền.

Dream on Stage là sân khấu đặc biệt mà BTC dành tặng các sinh viên K32 vào đêm nhạc "Phút Cuối - Cho những điều đã qua". Rất nhiều sinh viên học 4 năm dưới mái trường Học viện Báo chí – Tuyên truyền chưa từng có cơ hội được biểu diễn trên sân khấu Học viện và luôn khao khát được thử một lần cảm giác đứng trên sân khấu. Thấu hiểu được mong ước ấy, Dream on Stage được tổ chức nhằm tạo cơ hội cho sinh viên K32 được biểu diễn trên sân khấu hội trường lớn. Sự kiện Dream on Stage sẽ được tổ chức vào đúng đêm nhạc Phút cuối, diễn ra vào tối ngày 30/5. BTC sẽ dành một phần thời gian của chương trình cho tiết mục của sinh viên K32 đăng ký tham gia Dream on Stage.

Chuỗi sự kiện đồng hành Dream on chứa đựng tất cả những ước mơ của sinh viên K32 Học viện Báo chí – Tuyên truyền và những cố gắng của BTC nhằm đem lại một chương trình Phút cuối trọn vẹn nhất, ý nghĩa nhất.

L.Vy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news