Tin mới

Nữ sinh bị bạn dùng bút sắt đâm vào người ngay trong lớp học

Thứ hai, 09/11/2015, 11:26 (GMT+7)

Vì cho rằng Văn Văn học dốt, ảnh hưởng đến điểm thi đua của tổ nên Tiểu Phương đã dùng bút kim loại đâm 64 lỗ vào người Văn Văn.

Vì cho rằng Văn Văn học dốt, ảnh hưởng đến điểm thi đua của tổ nên Tiểu Phương đã dùng bút kim loại đâm 64 lỗ vào người Văn Văn.

Theo Đời sống & Pháp luật dẫn nguồn từ Jschina đưa tin, bé Văn Văn, học sinh lớp 3 trường tiểu học Phố Giang ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang – Trung Quốc, mới đây bị cậu bạn học ngồi cùng bàn tên là tiểu Phương dùng bút sắt đâm 64 lỗ vào người.

Tay của Văn Văn đầy những vết đâm nhỏ. Ảnh: CCTV

Sau khi đi học về, chị gái của bé Văn Văn vô cùng kinh hoàng khi nhìn thấy những vết bầm tím trên chân của em mình và ngay lập tức gọi điện cho mẹ để báo sự việc.

Bà Nghê về đến nhà, vén tay áo Văn Văn lên thì choáng váng thấy cả cánh tay, mặt trong mặt ngoài đều lỗ chỗ những vết đâm nhỏ. Có vết đã lâu, có vết còn mới. Bà lại cởi quần ra cho con thì trên đùi cũng lỗ chỗ những vết đâm. Bà Nghê kể: “Lúc ấy tôi sắp khóc đến nơi, tôi nói ai đã tàn nhẫn như thế này, có thể xuống tay như vậy”.

Khi bà Nghê hỏi Văn Văn về những vết bầm tím này do đâu mà có, cô bé miễn cưỡng kể lại sự việc kinh hoàng xảy ra với mình ở trên lớp. Trước đó, cậu bé Tiểu Phương đe dọa Văn Văn rằng sẽ bị hành hạ nhiều hơn nếu em kể cho bất cứ ai việc mình bị bắt nạt.

Văn Văn kể lại rằng mỗi lần cô viết một từ nào đó mà không được sự cho phép của Tiểu Phương, cậu bé sẽ dùng bút đâm vào người em. Và nếu bất chấp không nghe lời của Tiểu Phương, cậu bé sẽ đánh vào bụng em.

Bà Nghê cho biết hiện tại con gái bà cần phải được ổn định tâm lý. Bà không cần gia đình tiểu Phương phải bồi thường kinh tế nhưng cần nhà trường phải tiến hành xin lỗi và cũng hy vọng cơ quan phụ trách giáo dục địa phương có thể điều chuyển giáo viên chủ nhiệm cùng cậu bé nghịch ngợm kia đi trường khác hoặc là cho con gái bà chuyển trường.

Trong khi đó, ông hiệu trưởng nhà trường họ Kim nói rằng đang điều tra sự việc. Ông cho biết: “Mẹ tiểu Phương là giáo viên âm nhạc của trường này, cũng dạy ở lớp của Văn Văn. Tiểu Phương là một đứa trẻ hiếu động còn Văn Văn thì tương đối hướng nội. Chúng tôi cũng đã tìm giáo viên chủ nhiệm nói chuyện mấy lần, giáo viên chủ nhiệm cũng không biết sự việc. Chúng tôi quyết định xử lý việc đứa trẻ trước, sau đó sẽ xử lý giáo viên, chủ nhiệm lớp cũng thừa nhận có sơ suất”.

Phòng giáo dục của địa phương cũng đang điều tra sự việc này. Một đại diện phòng giáo dục nói rằng họ sẽ thông báo cho người dân kết quả sự việc sau khi các bên có liên quan được triệu tập đến để làm rõ vụ việc bắt nạt này.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news