Tin mới

Nữ sinh bị đâm “vùng kín” bàng hoàng kể lại phút bị tấn công

Thứ bảy, 27/09/2014, 09:07 (GMT+7)

“Hung thủ lao thẳng từ sau đến dùng vật nhọn bằng sắt đâm vào mông của mình, mình không biết chuyện gì xảy ra chỉ kịp hét”, nữ sinh bị đâm vào vùng kín bàng hoàng kể lại.

“Hung thủ lao thẳng từ sau đến dùng vật nhọn bằng sắt đâm vào mông của mình, mình không biết chuyện gì xảy ra chỉ kịp hét”, nữ sinh bị đâm vào vùng kín bàng hoàng kể lại.

Nữ sinh bị đâm “vùng kín” bàng hoàng kể lại phút bị tấn công

Nữ sinh bị đâm “vùng kín” quá sợ hãi nên đã phải bỏ thi.

Như tin tức đã đưa trước đó, khoảng 14h chiều 23/9. Em N.T.P (SN 1991, SV cao học của trường Đại học Khoa học Huế) đang đến giảng đường K để học thì thấy 1 nam thanh niên cỡ 23-25 tuổi đứng ở chân cầu thang. Khi em P. đi lên cầu thang tầng 2 thì thấy buốt buốt phần dưới mông, quay lại thì thấy tên thanh niên kia cầm 1 vật nhọn dài chừng 30cm đang bỏ chạy.Trước đó 5 phút, 1 đối tượng cũng có đặc điểm như trên cũng đã đứng ở hành lang giảng đường G dùng vật nhọn đâm em N.T.H.A (SN 1994, trú ở Đồng Hới, SV K36 Ngữ văn của trường) rồi bỏ chạy. Em P. sau này đi cấp cứu xác định bị đâm ở vùng kín nhưng không nặng hiện đang được điều trị bình thường ở BV Đại học Y Dược Huế. Còn em A. bị thương ở đùi phải hiện đã về nhà.

Ngoài ra, vào khoảng 17h15 chiều 24/9, có 2 SV ở Đại học Ngoại ngữ Huế khi đang ở trong dãy nhà E (tầng 2 và tầng 3) của trường Đại học Khoa học Huế cũng bị 1 thanh niên đâm từ phía sau rách quần. Trước đó vào tháng 6/2014 cũng có xảy ra 1 trường hợp nữ sinh bị đâm tương tự.Một nạn nhân bị kẻ lạ mặt đâm vào vùng kín kể lại trong bàng hoàng: “Vào khoảng hơn 5 giờ chiều ngày 24/9, mình đang đi từ cầu thang tầng một lên tầng hai, lúc này cầu thang và hành lang vắng người, kế bên cầu thang vừa lên tầng 2 là phòng học E202, trong phòng E202 lúc đó có một số anh chị sinh viên đang làm bài tập nhóm. Vì lúc đó mình đang tìm phòng thi nên chỉ để ý số trên các cửa phòng. Kế bên kia cầu thang là phòng họp của giáo viên, lúc đó mình còn nghe thấy tiếng nói chuyện của các cô thầy. Sau đó mình di chuyển lên tầng 3 thì bị hung thủ tấn công”.

Nữ sinh bị đâm “vùng kín” bàng hoàng kể lại phút bị tấn công

Trường Đại học Khoa học Huế- nơi xảy ra vụ việc. 

Sau đó vì quá hoảng sợ nên nữ sinh viên này đã bỏ thi ngày hôm đó.Cho đến thời điểm hiện tại, có 6 nữ sinh đã bị hung thủ tấn công và các nữ sinh đều còn phải điều trị ở bệnh viện.Thông tin của các vụ tấn công đã nhanh chóng lan đi khắp trường. Nhiều sinh viên nữ rất lo lắng khi đến trường để học. Một sinh viên cho biết, sau khi nghe các thông báo từ khoa, trường nhiều bạn sinh viên nữ trong lớp em rất hoang mang lo sợ, các bạn không dám đi học vào buổi tối vì khuôn viên trường Khoa học rộng, các dãy nhà cũng nằm cách nhau khá xa, ở một số cầu thang dãy nhà E tối nên việc đi học lên các đoạn này rất nguy hiểm nếu không có ai đi cùng.

Theo Đời sống và Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news