Tin mới

Nữ sinh bị đánh đập và lột quần áo ngay trong trường học

Thứ sáu, 03/10/2014, 10:21 (GMT+7)

Một nhóm nữ sinh đã đánh đập và lột hết quần áo của bạn học vì nghi ngờ nữ sinh này yêu bạn trai của một cô gáí trong nhóm.

 

 

Một nhóm nữ sinh đã đánh đập và lột hết quần áo của bạn học vì nghi ngờ nữ sinh này yêu bạn trai của một cô gáí trong nhóm.

Trường trung học Diên An,Trung Quốc, nơi diễn ra sự việc

Sự việc trên diễn ra tại trường trung học Diên An, Trung Quốc. Một nhóm nữ sinh đã dùng vũ lực để đánh đập và bắt cô gái lột hết đồ ngay trong kí túc xá. Không dừng lại ở đó, những nữ sinh này còn yêu cầu cô gái phải chụp ảnh và đăng hình lên trang xã hội nhưng không được nói cho bất kì ai biết về sự việc trên.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên là do nhóm nữ sinh đã nghi ngờ cô gái có quan hệ tình cảm với bạn trai của một nữ sinh trong nhóm.

Sau khi sự việc xảy ra, gia đình nữ sinh bị hại đã thông báo với cơ quan cảnh sát.

Ngay lập tức, cảnh sát đã kết hợp với nhà trường để tiến hành điều tra vụ việc.

Qua công tác điều tra, cảnh sát cho biết cô gái bị hại tên là Jing fangxing, nạn nhân đã bị nhóm bạn gái đánh đập, nhóm này còn dùng con dao gọt trái cây để đe dọa bắt Jing fangxing lột quần áo để chụp ảnh tung lên trang cộng đồng và yêu cầu không được thông báo cho bất kỳ ai biết.

Cảnh sát cùng nhà trường đã xử lý các trường hợp vi phạm trên. Do chưa đủ tuổi công dân nên những nữ sinh này chỉ bị nhắc nhở và giao cho gia đình giáo dục.

Theo Lê Vy (Nguồn China)/ Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news