Tin mới

Nữ sinh bị đánh hội đồng: Sở GD-ĐT Bắc Giang lên tiếng

Thứ ba, 20/10/2015, 15:35 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh bị 5 thanh niên đánh hội đồng ở Bắc Giang, hiện sở GD-ĐT, trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang và trường THPT Việt Yên số 1 đều đùn đẩy trách nhiệm quản lý.\n 

Liên quan đến vụ nữ sinh bị 5 thanh niên đánh hội đồng ở Bắc Giang, hiện sở GD-ĐT, trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang và trường THPT Việt Yên số 1 đều đùn đẩy trách nhiệm quản lý.

Trên Phunuonline, khi được hỏi về trách nhiệm quản lý bà Trần Thúy Hoàn - Chánh văn phòng sở GD-ĐT Bắc Giang khẳng định: "Cái này chúng tôi đã nắm được, công an đã chỉ đạo vào cuộc và không thuộc các trường do sở quản lý, cái này là của Đại học Nông Lâm".

Nũ sinh bị nhóm thanh niên đánh hội đồng (Ảnh: Tiền phong)

Tương tự, trường ĐH Nông Lâm Bắc Giang cũng chối bỏ trách nhiệm này. Theo ông Nguyễn Đức Dương, Hiệu phó của Đại học Nông Lâm Bắc Giang cho biết: "Vụ việc chỉ xảy ra trên bờ hồ thuộc địa bàn trường chúng tôi chứ không phải sinh viên trong trường. Do học sinh trường THPT số 1 Việt Yên vào mâu thuẫn và cũng ai đưa lên Facebook. Nhưng vụ việc này theo anh em bảo vệ xảy ra cách đây 2 năm rồi và sự việc ấy không phải của trường chúng tôi, bảo vệ trường can ngăn nhưng chúng tôi cũng không nắm kỹ".

Thế nhưng, khi hỏi đến Hiệu trưởng trường Việt Yên số 1 Tiêu Thanh Tuyết cũng khẳng định rằng đây là một sự nhầm lẫn vì nhà trường chưa nhận được thông tin gì về vụ việc.

Theo như thông tin trước đó, vào ngày 18/10, trên mạng xã hội xuất hiện một clip với hình ảnh một nữ sinh bị một nhóm thanh niên 5 người đánh hội đồng. Mặc dù không ngớt lời van xin nhưng nữ sinh này liên tục bị đánh đấm vào mặt, lột áo.

Từ những hình ảnh trong clip cư dân mạng nhận ra địa điểm xảy ra vụ việc là ở Hồ Nông Lâm (Đại học Nông lâm, Bắc Giang) và nạn nhân là nữ sinh của một trường THPT trên địa bàn huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan công an huyện Yên Việt đã khẳng định, vụ việc trong clip đã xảy ra trước đó, đang được điều tra làm rõ.

Hạ Vân (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news