Tin mới

Nữ sinh bị đánh hội đồng: Sở GD-ĐT Trà Vinh lên tiếng

Thứ tư, 11/03/2015, 14:18 (GMT+7)

Giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh cho biết, đơn vị này đã nắm được cụ thể vụ việc và sẽ tiến hành họp hội đồng kỷ luật trong tuần này để có biện pháp xử lý.

Giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh cho biết, đơn vị này đã nắm được cụ thể vụ việc và sẽ tiến hành họp hội đồng kỷ luật trong tuần này để có biện pháp xử lý.


 

Liên quan đến clip học sinh đánh bạn bằng ghế dã man giữa lớp học, trao đổi trên Vietnamnet, ông Nguyễn Thành Nguyện, Giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh cho biết, trong tuần này, Sở GD-ĐT Trà Vinh sẽ kết hợp với phụ huynh có học sinh liên quan trong clip, Trường THCS Lý Tự Trọng họp hội đồng kỉ luật có biện pháp xử lý.

Nữ sinh bị đánh hội đồng: Sở GD-ĐT Trà Vinh lên tiếngNữ sinh bị đánh hội đồng dã man vì không nghe lời lớp trưởng?

"Do các cháu tham gia đánh nhau trong clip còn nhỏ, ở độ tuổi 12- 13 tuổi nên việc xử lý kỉ luật phải kết hợp với phụ huynh để giáo dục các cháu", ông Nguyện nói.

Như tin tức đã đưa, đoạn video clip ghi lại hình ảnh một nhóm nữ sinh (khoảng 4-5 người) mặc đồng phục áo trắng, đeo khăn quàng đỏ, chửi thề, túm tóc đánh đập, thậm chí ném ghế vào một nữ sinh khác ngay trong lớp học khiến Cộng đồng mạng xôn xao mấy ngày gần đây. Trong clip, nữ sinh bị đánh ngồi ở bàn học với đầu tóc rối tung, miệng mếu chỉ biết ngồi ôm đầu chịu đòn. Đặc biệt, không ai trong số đông học sinh trong và ngoài lớp chứng kiến muốn can thiệp hay ngăn cản hành động này. 

Theo xác minh của nhà trường, vào ngày 13/1, em D.T.V là lớp trưởng của lớp 7/5 cho rằng em N.T.H.P không nghe lời của lớp trưởng nên vào giờ ra chơi, V. kêu các bạn trong lớp đánh P. và em N.T.D lớp 7/4 quay phim lại. Sau khi đánh bạn xong, V. và các bạn tiếp tục hăm dọa nên P. không dám kể lại sự việc với thầy cô và gia đình. 

Theo lãnh đạo nhà trường, nhà trường đang phối hợp với cơ quan chức năng vào cuộc tìm hiểu rõ hơn nguyên nhân vụ việc. Sau khi điều tra rõ nguyên nhân nhà trường sẽ có hướng xử lý thích đáng. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news