Tin mới

Nữ sinh cấp 3 có bầu với cán bộ xã

Thứ sáu, 23/10/2015, 11:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ sinh cấp 3 có bầu với cán bộ xã xôn xao dư luận, Ủy ban MTTQ xã Trường Minh vừa có báo cáo về việc kỷ luật đối với Chủ tịch MTTQ xã.

Liên quan đến vụ nữ sinh cấp 3 có bầu với cán bộ xã xôn xao dư luận Thanh Hóa, Ủy ban MTTQ xã Trường Minh vừa có báo cáo về việc kỷ luật đối với Chủ tịch MTTQ xã.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Ủy ban MTTQ xã Trường Minh đã có báo cáo về việc xét kỷ luật đối với ông N.V.H (SN 1982, thôn Phú Năm, xã Trường Minh, Nông Cống, Thanh Hóa)- Chủ tịch MTTQ xã Trường Minh, Bí thư đoàn xã Trường Minh.

Ông H đã vi phạm nghiêm trọng đạo đức, lối sống, phẩm chất chính trị, tư cách của cán bộ, đảng viên. Hình thức kỷ luật đối với ông H là thôi công nhận là thành viên MTTQ xã nhiệm kỳ 2013 - 2018. 

Nguồn tin này cũng chỉ rõ, theo hướng dẫn của Ban thường trực Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam, nếu một người đang giữ một trong các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch Ủy viên đoàn Chủ tịch, Ủy viên thường trực, Ủy viên ủy ban MTTQ, Trưởng ban công tác mặt trận mà bị xử lý hình thức kỷ luật “Thôi công nhận là thành viên” thì đương nhiên không còn giữ chức danh đó nữa.

Nữ sinh cấp 3 Th. Ảnh Gia đình Việt Nam

Trước đó, ông H. bị tố cáo khiến nữ sinh cấp 3, Nguyễn Thị Th. (SN 1997, thôn Đối Thôn, xã Trường Minh, Nông Cống) có thai.

Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra và kết luận, vào ngày 12/10/2014, xã Trường Minh có tổ chức liên hoan văn nghệ. Sau buổi tiệc, ông H. (đang giữ chức Bí thư đoàn xã) đưa Th. (học lớp 11, Bí thư chi đoàn thôn) cùng một số người khác đi hát karaoke.

Tới 20h cùng ngày, ông H. chở Th. tới một nhà nghỉ ở thị trấn Nông Cống. Tại đây, ông H. đã giao cấu với chị Th.

Ngày 20/12/2014, Ban chấp hành đoàn xã Trường Minh tổ chức tổng kết năm 2014, rồi đi ăn và hát karaoke.

Khoảng 21h cùng ngày, ông H. chở chị Th. đến nhà nghỉ trên và tiếp tục thực hiện hành vi giao cấu.

Ngoài 2 lần trên, ông H. đã nhiều lần giao cấu với nữ sinh này tại khu vực công sở UBND xã Trường Minh.

Đến ngày 24/7/2015, chị Th. phát hiện có thai, và yêu cầu ông H. chịu trách nhiệm, nhưng ông này chối bỏ.

Ngày 27/8, nữ sinh Th. sinh con tại Bệnh viện Phụ sản Thanh Hóa. Theo kết luận trưng cầu giám định ADN, Viện pháp y quốc gia- Bộ Y tế kết luận: ông H. có quan hệ huyết thống bố con với cháu bé do chị Th. sinh với độ tin cậy 99,999%.

Sau khi có kết quả giám định ADN ông H. đã thừa nhận hành vi của mình, đồng thời khắc phục hậu quả do mình gây ra.

Báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, gia đình nữ sinh Th. đã có đơn đề nghị không khởi tố vụ án, miễn truy cứu trách nhiệm hình sự với ông H..

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh cấp 3