Tin mới

Nữ sinh đại học mất tích bí ẩn sau khi đi chơi cùng bạn trai

Thứ hai, 13/11/2017, 10:09 (GMT+7)

Nữ sinh năm 4 Đại học Hàng Hải mất tích gần một tuần sau lời nhắn đi chơi cùng bạn trai.

Nữ sinh năm 4 Đại học Hàng Hải mất tích gần một tuần sau lời nhắn đi chơi cùng bạn trai.

Theo Infonet, Trí thức trẻ, Tri thức trực tuyến, Kiến thức, nữ sinh Nguyễn Thị Thu H. (SN 1995, đang học tại trường Đại học Hàng hải) đi cùng với một thanh niên tên Vũ Tiến Kh. (SN 1983, đăng kí thường trú tại Lê Chân, Hải Phòng) từ ngày 7/11, đến nay chưa thấy về, gia đình cũng không liên lạc được.

Nữ sinh mất tích sau lời nhắn đi chơi cùng bạn trai. Ảnh Trí thức trẻ

Trả lời báo chí, cơ quan công an phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, đơn vị cho biết đã nhận tin báo của gia đình ông Nguyễn Khắc Minh (56 tuổi, trú tại số 3, ngõ 64 Đoạn Xá, Vạn Mỹ, Ngô Quyền, TP.Hải Phòng) về việc con gái mình mất tích cùng với một nam thanh niên.

Sau sự việc gia đình cũng đi tìm kiếm khắp nơi và sang cả khu nhà anh Kh. nhưng anh này cũng rời khỏi nhà đi và không có kết quả. Ngày 8/11, người nhà nữ sinh viên mất tích đã đến Công an phường Trần Nguyên Hãn (quận Lê Chân, Hải Phòng) - nơi nam thanh niên sinh sống để nhờ giúp đỡ.

Theo Kiến thức, theo gia đình ông Minh, con gái ông mới quen người này được hơn 1 tháng và đã dẫn về nhà 2 lần giới thiệu là sếp ở chỗ làm thêm.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news