Tin mới

Nữ sinh Hải Dương đọc rap Lịch sử cực hay

Thứ tư, 30/12/2015, 09:54 (GMT+7)

Thay vì bài tuyết trình khô khan trong môn học Lịch sử, nữ sinh trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương đã sáng tạo bài rap nói về những sự kiện lịch sử của dân tộc.\n 

Thay vì bài thuyết trình khô khan trong môn học Lịch sử, nữ sinh trường THPT chuyên Nguyễn Trãi, Hải Dương đã sáng tạo bài rap nói về những sự kiện lịch sử của dân tộc.

 [mecloud]cFHCvU9ban[/mecloud]

Trong bài rap của mình những diễn biến lịch sử của đất nước trong giai đoạn 1930-1945 dần được hiện lên một cách sinh động. Những sự kiện như: Thành lập Đảng cộng sản Việt Nam, các văn kiện đầu tiên của Đảng được ra đời trong hoàn cảnh nảo, nội dung ra sao, ai là người nêu ra văn kiện, rồi đên 3 Hội nghị đáng nhớ (Hội nghị 11/1939, 11/1940, 5/1941)... tất cả đều lần lượt được nhắc đến trong bài rap.

Cùng với bài rap của mình các bạn còn có thêm những hình ảnh minh họa cho mỗi sự kiện lịch sử, cùng với đó là những dòng chữ phụ đề đã làm cho bài thuyết trình thêm phần hấp dẫn.

Với ý tưởng sáng tạo của mình, bài rap khi được đăng tải lên trang Facebook đã thu hút được hàng ngàn người xem cùng những lời khen, động viên, khuyến khích.

Hạ Vân

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rap đọc rap