Tin mới

Nữ sinh HN tố bị hiếp dâm: Có người đến nói rút đơn thì sẽ được yên

Chủ nhật, 28/05/2017, 15:08 (GMT+7)

Theo phản ánh của em M, vào ngày 27/9/2015, khi đến quán karaoke ở xã Ba Trại, huyện Ba Vì em đã bị 2 thanh niên ép quan hệ tình dục rồi sinh một bé gái.

Theo phản ánh của em M, vào ngày 27/9/2015, khi đến quán karaoke ở xã Ba Trại, huyện Ba Vì em đã bị 2 thanh niên ép quan hệ tình dục rồi sinh một bé gái.

Nữ sinh tố bị hãm hiếp trong quán karaoke?

Phản ánh đến PV báo điện tử Trí Thức Trẻ , ông Nguyễn Hữu T. (trú tại huyện Ba Vì, TP Hà Nội) cho biết, vào ngày 27/9/2015, Nguyễn Văn H. (SN 1978, trú tại huyện Ba Vì, nam thanh niên này có quan hệ thân thiết với gia đình ông T.) đã nhiều lần gọi điện cho con gái ông T. là em Nguyễn T.N.M. (SN 1998, thời điểm đó đang theo học lớp 12) rủ đến quán cơm ở huyện Ba Vì để ăn cơm cùng.

Khi M. đến quán cơm, ngoài H., em còn thấy có hai người bạn nữa của H. là Phùng Văn L. và Bùi Đức D. (cùng ở thị xã Sơn Tây, TP Hà Nội).

Do đã ăn cơm ở nhà nên M. không ăn uống gì ở quán cơm. Sau khi H. và 2 người bạn ăn cơm xong, em M. đòi về nhưng H. lại bảo cả nhóm đi hát karaoke. Khi đó, em M. bảo không đi nhưng H. lại nói rủ thêm một cô bạn của mình đi cùng nên em đã đồng ý.

"Khi vào phòng hát, em có uống một cốc nước. Sau đó, em thấy trong đầu choáng váng nên đã đi ra ngoài và vào nhà vệ sinh.

Vừa từ nhà vệ sinh ra, em đã thấy L. đứng ở cửa phòng karaoke bên cạnh rồi kéo em vào bên trong phòng này.

Sau đó, L. đè em ra rồi giở trò đồi bại. Lúc đó, không hiểu sao sức em rất yếu và không thể chống cự được gì.

Khi L. ra khỏi phòng thì D. đi vào và tiếp tục giao cấu với em", em M. sợ hãi khi phản ánh lại sự việc với PV.

Nữ sinh HN tố bị hiếp dâm: Có người đến nói rút đơn thì sẽ được yên - Ảnh 1.

Vết cắt tay của em M. vào đêm ngày 27/9/2015.

Em M. cũng cho hay, sau khi bị L. và D. giao cấu, em tiếp tục bị H. đe doạ nên về nhà vẫn không dám nói cùng ai.

Tối hôm đấy (27/9/2015), theo lời kể của M, do quá đau đớn, tủi nhục, lại sợ hãi không dám nói ra cùng ai nên khi về đến nhà, M. đã sợ hãi, tính tình không được bình thường, khi mẹ hỏi có chuyện gì thì đã tỏ thái độ cáu gắt.

Khi đó, M. kể, em đã bị mẹ tát cho 2 cái. Sau đó, do quá tủi nhục, M. đã cắt tay tự tử nhưng rất may được bố phát hiện kịp thời nên giữ được mạng sống.

Sau khi bị L. và D. ép giao cấu khoảng 1 tháng, em L. thấy bản thân có những biểu hiện lạ nhưng em vẫn giấu gia đình không dám nói.

"Khi cháu có bầu, tôi thấy con gái có nhiều biểu hiện lạ nhưng thân là đàn ông không biết phải xử lý như thế nào. Nhiều lần tôi bảo vợ và chính tôi cũng hỏi con gái cơ thể có việc gì không thì cháu chỉ nói con vẫn bình thường.

Do gia đình bán quán rất bận cộng với việc cháu học cuối cấp, hầu như ngày nào cũng học cả ngày nên vợ chồng tôi cũng không quan tâm con cái được nhiều.

Đến ngày 29/3, khi thấy biểu hiện con gái có bầu ngày một rõ rệt, tôi đã bắt vợ đi mua que thử thai. Khi mua que thử về kiểm tra thì phát hiện cháu đã mang bầu.

Đến ngày hôm sau (30/3), gia đình tôi đã đưa cháu đi kiểm tra thì lúc này bào thai đã được 7 tháng. Ngay ngày hôm đó, gia đình tôi đã làm đơn gửi Công an huyện Ba Vì", ông Nguyễn Hữu T. (bố đẻ em M.) buồn rầu chia sẻ.

Nữ sinh HN tố bị hiếp dâm: Có người đến nói rút đơn thì sẽ được yên - Ảnh 2.

Ông T. bên con và cháu gái.

Ông T. cũng cho hay, mặc dù thời điểm phát hiện con gái có bầu chỉ còn 2 tháng nữa là thi tốt nghiệp và thi vào đại học nhưng gia đình cháu đã phải xin cho cháu nghỉ học một năm để ở nhà sinh con.

Đến ngày 23/6/2016, em M đã sinh một bé gái. Sau đó, vào đầu tháng 9/2016, em M. đã quay lại trường học và vừa hoàn thành chương trình THPT.

Hiện em M. đang gấp rút chuẩn bị cho kỳ thi đại học sắp tới.

Cũng theo phản ánh của ông Nguyễn Hữu T., sau khi gia đình ông gửi đơn lên cơ quan công an, cả L.và D. đã đến gia đình ông và viết bản tường trình thừa nhận việc có giao cấu với em M.

Sau đó, vụ việc đã được Công an huyện Ba Vì thụ lý, xác minh và có thông báo kết quả giải quyết tin tố giác tội phạm đến gia đình ông T.

Theo thông báo về kết quả giải quyết khiếu nại gửi đến gia đình ông T. vào ngày 10/11/2016, nêu rõ: Sau khi nhận được đơn khiếu nại của gia đình ông T., cơ quan CSĐT Công an huỵện Ba Vì - Hà Nội đã tiến hành lấy lời khai của những người có quyền lợi nghĩa vụ liên quan, người khiếu nại để giải quyết khiếu nại, tố cáo theo đúng quy định của pháp luật.

Nữ sinh HN tố bị hiếp dâm: Có người đến nói rút đơn thì sẽ được yên - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Hữu T.z

Ngày 11/10/2016, chị M. đã qua 18 tuổi có đơn rút đơn tố giác, miễn trách nhiệm hình sự cho D. và L. với lý do vào ngày 27/9/2015, chị M. đồng ý cho L. và D. giao cấu với mình. Do ban đầu, vì sức ép gia đình khi phát hiện mang thai nên chị M. mới viết đơn tố cáo L. và D. hiếp dâm mình.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đã làm việc lại với chị M., việc chị M. rút đơn là hoàn toàn tự nguyện và không bị ai ép buộc, đánh đập, dụ dỗ.

Căn cứ tài liệu chứng cứ thu thập được, cơ quan CSĐT Công an xác định không có sự việc phạm tội đối với tố giác trên.

Rút đơn tố cáo để yên ổn học hành

Trao đổi với PV về việc tại sao vào ngày 11/10/2016, em Nguyễn T.N.M. lại có đơn rút tố giác, miễn trách nhiệm hình sự cho Phùng Văn L. và Bùi Đức D., ông Nguyễn Hữu T. (bố em M.) phản ánh, vào sáng 11/10, có hai đồng chí Công an huyện Ba Vì đã tới trường em M. đang theo học bảo nữ học sinh này rút đơn tố cáo.

Ông T. cũng phản ánh, kể từ ngày gia đình ông gửi đơn tố cáo các việc làm sai trái của 3 nam thanh niên trên, nhiều lần con ông đã bị người lạ doạ giết, khiến em M. luôn sống trong tâm trạng lo lắng, sợ hãi.

Đến khi công an đến bảo viết đơn xin rút đơn tố cáo trước đó, sau đó sẽ không có ai đe doạ nữa, có thể yên ổn đi học nên em M. đã đồng ý viết đơn rút đơn tố cáo.

"Sau khi nó (em M.) viết đơn rút đơn tố cáo, đến buổi tối ngày hôm đấy (11/10/2016), tôi mới phân tích tại sao lại làm như thế thì con bé nói con chỉ muốn yên tâm học hành. 

Sau đó, tôi phân tích ra tất cả mọi cái, con gái tôi lại làm đơn trình bày và tố cáo khẩn cấp", ông T. chia sẻ.

Nữ sinh HN tố bị hiếp dâm: Có người đến nói rút đơn thì sẽ được yên - Ảnh 4.

Hai mẹ con em Nguyễn T.N.M.

Được biết, sau khi em M. có đơn tố cáo khẩn cấp lần 2, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc. 

Đến ngày 31/03/2017, cơ quan CSĐT Công an huyện Ba Vì đã có thông báo về kết quả giải quyết khiếu nại đến gia đình ông T. 

Trong thông báo nêu rõ, sau khi cơ quan điều tra quyết định không khởi tố vụ án và gửi thông báo kết quả giải quyết tố giác tội phạm thì M. cho rằng, việc M, rút đơn tố cáo các nam thanh niên Nguyễn Văn H., Phùng Văn L., Bùi Đức D. ngày 11/10/2016 là do 2 đồng chí điều tra viên công an huyện Ba Vì đã có hành vi doạ dẫm, dụ dỗ chị M. rút đơn tố cáo nhưng qua kiểm tra thấy hoàn toàn không có căn cứ. 

Tuy nhiên, tại bản tường trình của Nguyễn Văn H., Phùng Văn L., Bùi Đức D, đều thừa nhận có việc đi hát karaoke cùng cháu M vào ngày 27-9-2015. 

Trong bản tường trình, L. và anh D. thừa nhận đã quan hệ tình dục với cháu M vào ngày hôm đó. Cả hai cho rằng rất ân hận và nhận trách nhiệm với cháu M., sẽ chu cấp cho con của M. đến năm 18 tuổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news