Tin mới

Nữ sinh Huế đánh nhau hội đồng: Thêm một nữ sinh khác bị đánh

Thứ tư, 13/01/2016, 14:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ bốn nữ sinh trường Trần Phú (Huế) đánh bạn gái cùng trường liên quan đến chuyện yêu đương, em H. không phải là nạn nhân duy nhất mà còn có thêm một nữ sinh khác cũng bị bốn học sinh này đánh phải chuyển trường.

Liên quan đến vụ bốn nữ sinh trường Trần Phú (Huế) đánh bạn gái cùng trường vì chuyện yêu đương, em H. không phải là nạn nhân duy nhất mà còn có thêm một nữ sinh khác cũng bị bốn học sinh này đánh phải chuyển trường.

Thông tin trên Công an TPHCM cho hay, nữ sinh Trần Thị Tuyết Nh. (một học sinh lớp 7 khác) cũng bị nhóm bốn nữ sinh Phạm Thị Hoài L., Nguyễn Trần Mỹ D. (cùng lớp 7/1), Nguyễn Thị Xuân N. (lớp 7/4) và Nguyễn Ngọc Như Q. (lớp 7/2) đánh.

Thông tin với báo chí, thầy Trần Hữu Thắng – phó hiệu trường Trường THCS Trần Phú cho biết, mẹ của em Nh. là Nguyễn Thị Chinh phản ánh em Nh. bị bốn học sinh nói trên cùng một số học sinh khác nữa đánh hội đồng chỉ vài ngày sau khi em H. bị đánh.

Thêm một nữ sinh khác bị nhóm 4 nữ sinh đánh phải xin chuyển trường khác. Ảnh: VietNamNet

Nguyên nhân Nh. bị đánh là do xích mích cá nhân giữa học sinh này và 4 nữ sinh Phạm Thị Hoài L., Nguyễn Trần Mỹ D., Nguyễn Thị Xuân N. và Nguyễn Ngọc Như Q.

Được biết, Nh. là học sinh giỏi, đã học ở trường hai năm nay và hết học kỳ một đã làm đơn xin chuyển trường về một trường học ở Quảng Bình với lý do sợ nhóm nữ sinh trên sẽ đánh tiếp.

Ngày 11/1, Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Phú tiếp tục họp với các phụ huynh của những học sinh có liên quan về vụ việc trên và quyết định đưa ra mức kỷ luật nặng là đình chỉ học đối với nhóm bốn nữ sinh trên nhưng mẹ của Nh. là chị Nguyễn Thị Chinh đã xin tha thứ cho các em để các em có thể tiếp tục đến trường.

Đây là lần thứ 2 Ban Giám hiệu Trường THCS Trần Phú ra quyết định đình chỉ học đối với nhóm nữ sinh này.

Như đã phản ánh, trước khi đánh Nh., bốn nữ sinh này đã đánh em. H tới tấp và được quay clip phát tán trên mạng.

Video được phát tán trên mạng dài gần ba phút, ghi lại cảnh H. bị bốn nữ sinh tham gia đánh hội đồng. Mặc cho nạn nhân vừa khóc lóc, van xin, nhóm nữ sinh vẫn đạp ngã nữ sinh ra giữa sàn nhà, vừa đánh, các học sinh nữ này vừa la hét, chửi mắng với những lời lẽ thô tục khiến nhiều người bức xúc.

Trên Dân trí, bà Trương Thị Thái Hằng, Hiệu trưởng THCS Trần Phú cho biết, trường THCS Trần Phú đã họp hội đồng kỷ luật và định ra quyết định đình chỉ học tập bốn nữ sinh. Nhưng mẹ của em H. đã vị tha, sợ nếu đuổi bốn em đánh con mình thì quá tội nên đã xin trường tha, không đuổi học.

Được biết, gia cảnh của cả bốn nữ sinh trên đều khó khăn nhưng các em không cố gắng học tập, có hạnh kiểm không tốt, nhiều lần đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news