Tin mới

Nữ sinh kể lại giây phút kinh hoàng bị bạn đâm gục trong lớp

Thứ sáu, 21/08/2015, 23:21 (GMT+7)

“Hoảng sợ, em bỏ chạy thì bị H. kéo lại đâm tiếp vào tay, sau đó thì đâm tiếp vào ngực. Mặc dù rất sợ hãi nhưng em cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu và gục xuống lúc nào không hay…”

“Hoảng sợ, em bỏ chạy thì bị H. kéo lại đâm tiếp vào tay, sau đó thì đâm tiếp vào ngực. Mặc dù rất sợ hãi nhưng em cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu và gục xuống lúc nào không hay…”

Đó là lời kể của nữ sinh N.T.K.T. (15 tuổi, lớp 10A, trường PTTH Phú Chung, huyện Củ Chi, TP.HCM) lúc tỉnh dậy trong bệnh viện sau khi bị nam sinh N.M.H (15 tuổi, cùng lớp) đâm liên tiếp vào người.

T. cho biết, khoảng 10h sáng 20/8, T. đang nộp tiền quỹ thì thấy M.H gục xuống bàn ngủ. Lúc đó, T.  hỏi thăm: "Hồi đêm làm gì mà giờ ngủ?”. Bất ngờ, M.H rút con dao từ trong người ra đâm vào bụng em.

Đau đớn, hoảng sợ, em chạy ra ngoài kêu cứu thì bị H. kéo lại, đâm tiếp. Mặc dù rất sợ hãi nhưng em cố bỏ chạy ra ngoài kêu cứu và gục xuống lúc nào không hay. Khi tỉnh dậy em thấy mình đã ở trong bệnh viện.

Theo lời của T., trước đó, em và H. chưa hề quen biết nhau, chỉ đến khi nhập học vào học chung một lớp thì em mới biết H.. “Thấy bạn hay ngủ gục, em quan tâm nên hỏi thăm. Nào ngờ chỉ vì câu nói đó mà bạn lại rút dao đâm em...". – H kể.

Còn mẹ của nữ sinh này cho biết, mặc dù sức khỏe của T. đang dần bình phục nhưng tâm lý thì vẫn rất hoảng loạn. Nhiều lúc nằm ngủ T. vẫn hét lên vì sợ hãi.

Cả chị và T đều mong muốn M.H sẽ không học chung lớp với T. nữa. Vì chị lo rằng nếu T còn gặp H thì sẽ sợ hãi mà không tập trung vào việc học được.

Được biết sau khi xảy ra sự việc đáng tiếc này, dì của cháu H có đến thay mặt gia đình xin lỗi T. Gia đình H đã đưa cho mẹ T. 10 triệu đồng và hứa sẽ lo toàn bộ viện phí cho T. Nhưng tạm thời chị này chưa nhận, bảo để khi nào T khỏe hẳn, xuất viện rồi mới tính.

Sức khỏe của nữ sinh T. hiện đang dần hồi phục

Theo tìm hiểu, nam sinh H. từng có kết quả thi vào lớp chuyên tiếng Anh cao hơn nhiều bạn học khác. Tính ngoan hiền, học giỏi nhưng gần đây, H luôn trong tình trạng thường xuyên ngủ gục trên bàn trong giờ học...

Trước đó, như đã đưa tin, khoảng 8h45 sáng 20/8, trong giờ ra chơi, thấy H. nằm úp mặt xuống bàn ngủ nên em T. có hỏi “Hồi đêm làm gì mà giờ ngủ?”.

H. không nói gì mà bất ngờ rút con dao nhọn thủ sẵn trong người ra đâm nhiều nhát vào vùng bụng của em T.Ngay khi xảy ra sự việc, nhà trường đã tổ chức sơ cứu cho em T. và chuyển ngay đến Bệnh viện Nhân dân 115 (TPHCM) cấp cứu.

Sau khi kiểm tra, chụp phim, bác sĩ cho biết em T. bị thương phần mềm (1 vết thương ở ngực bên phải, 2 vết thương ở bụng và 1 vết thương ở cổ tay), hiện sức khỏe đã ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Ông Nguyễn Văn Hùng, ba của em H. cho biết, vào khoảng tháng 5/2015 ông thấy em H. có biểu hiện thất thường về tâm lý nên đưa đi khám Bệnh viện Tâm Thần TPHCM. Trong đơn thuốc của em H., bác sĩ chẩn đoán em này bị rối loạn hỗn hợp về cư xử và cảm xúc.

Vũ Đậu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news